Bà bầu nên sử dụng trang sức vàng hay bạc để làm đẹp ?

Sau nhiều những quan điểm ý kiến đeo trang sức không tốt với  bà bầu được gạt bỏ thì lại có nhiều câu hỏi đặt ra liên quan tới sự ảnh hưởng của bạc hay vàng đến mẹ bầu và thai nhi. Các bà bầu nên lựa chọn đeo trang sức bạc hay vàng làm đẹp cho vóc dáng của mình trong khoảng  thời gian mang thai.


Những ưu điểm vượt trội của dòng trang sức bạc đối với bà bầu


Tuy giá trị của vàng cao hơn giá trị của bạc nhưng dòng trang sức bạc vẫn được coi là một trong những món đồ phụ kiện được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Lý do thứ nhất : Những mẹ bầu tỉ mỉ thì chắc hẳn họ sẽ không chọn cho mình bộ trang sức vàng cho mình mà thay vào đó là chọn món đồ trang sức bằng bạc. Bởi vì sự an toàn với bản thân và thai nhi trong bụng thì trang sức vàng là điều không nên lực chọn bởi giá trị của chúng mà khiến cho những kẻ có dã tâm xấu trộm cắp và dễ gây tai nạn.


Dây chuyền bạc làm cho mẹ bầu trở thêm trẻ trung và quyến rũ


Lý do thứ hai : Vì đặc trưng của bạc hay trang sức bạc nữ là có khả năng trong việc diệt khuẩn cũng như nhận biết được những chất độc trong thức ăn khiến bạc được các mẹ bầu lựa chọn bảo vệ sức khỏe cho mẹ và cho thai nhi. Để tăng tính hiệu quả và công dụng thì nhẫn bạc nữ là một lựa chọn hợp lý cho nhiều bà bầu có ý định sử dụng phụ kiện làm đẹp cho bản thân trong khoảng thời gian mang bầu.

Lý do thứ ba : Vì vàng có khối lượng nặng hơn so với bạc và đeo một lúc cả dây chuyền cũng như lắc tay khiến cho các mẹ bầu cảm thấy khó chịu. Trong khi ấy bạc lại nhẹ còn dễ điều chỉnh kích cỡ và nhiều món đồ trang sức bạc sẽ được ưu tiên sử dụng hơn so với vàng. Điển hình là chiếc lắc tay bạc nữ – một trong những phụ kiện trang sức được nhiều bà bầu sử dụng.


Một chiếc dây chuyền bạc nữ mặt đá to vừa tạo nên vẻ sang trọng, quý phái, cũng vừa tạo nên sự may mắn xua đuổi đi dòng  tà khí cho người đeo.

Một chiếc lắc tay bạc ý giản dị nhưng vẫn giữ được nhiều vẻ thanh lịch dịu dàng của mẹ bầu lại còn không gây thêm sự vướng mắc so với chiếc vòng tay bạc nữ thiết kế phức tạp hay cầu kỳ.


Hay những chiếc nhẫn bạc nữ phong thủy lại chính là sự lựa chọn hoàn hảo quy tụ những đặc tính mà các mẹ bầu cần phải có  khi mang thai như chuẩn bị một tâm lý thoải mái, một giấc ngủ ngon, một phong cách sành điệu quý phái sang trọng của những bà bầu xinh.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »