Vòng tay Handmade mặt bạc lại được nhiều người thích?

Càng ngày có càng nhiều phân khúc của dòng phụ kiện trang sức cả nam và nữ, tuy nhiên vòng đeo tay vẫn đang trong thời điểm cực thịnh. Ngoài những mẫu vòng tay kim loại thì những chiếc vòng tay thiết kế handmade - được làm thủ công từ chất liệu dễ kiếm ví dụ như dây da, dây dù... cũng vô cùng được ưa chuộng. Bên cạnh đó thì không thể không nhắc tới những chiếc vòng tay handmade mặt bạc với vẻ đẹp rất thời trang nhưng vô cùng cá tính.


Vòng tay kiểu handmande kiểu dáng đơn giản

Những chiếc vòng này thường có thiết kế, kiểu dáng đơn giản, chỉ cần thêm một chút khéo léo, thêm một chút tỉ mỉ dù là trai hay gái cũng đều có thể dễ dàng làm thành công. Kiểu dáng thì khỏi bàn, vẫn đa dạng vô cùng: dạng xoắn lại vặn thừng, dây da được bện lại với nhau, dây dù bện vòng,...rồi cả vòng bằng hạt gỗ, đá.... Bảo Ngọc Jewelry sẽ làm bạn luôn cảm thấy choáng ngợp không chỉ đa dạng với kiểu dáng, chất liệu mà còn từ ý nghĩa nó muốn truyền tải tới cho người đeo. Mỗi loại lại mang nét đẹp riêng và có một ý nghĩa độc đáo  riêng.



Vòng tay handmade là loại vòng tay dễ làm và chứa đựng thêm nhiều ý nghĩa, đó là lý do vì sao mà chúng được mọi người rất yêu thích.

Vòng tay Handmade vốn dĩ cũng xem là món quà tốt nhất với tình bạn lâu năm cho nhiều người bạn tri kỷ, là món quà mang đến sự bình an may mắn với chính bản thân mình và những người mà bạn yêu thương, là món quà để kỷ niệm tình yêu dành cho nam và nữ... Chúng ta sẽ không bàn tới vấn đề giá trị vật chất bởi chiếc vòng tay được làm thủ công nguyên vật liệu dễ kiếm chẳng hạn dây dù, dây da thường  giá thành rất mềm, ngay như vòng tay handmade mặt bạc thương hiệu trang sức uy tín như Bảo Ngọc Jewelry  cũng chỉ dao động từ khoảng 180k cho đến dưới 500k mà thôi. Đây là mức giá khá bình dân so với những chất liệu làm trang sức khác. Giá trị tinh thần cũng là điểm mấu chốt mang tới sức sống mãi mãi cho loại dòng vòng tay thủ công này.


Có nên đeo vòng ở hai tay hay không?

Trong phong thủy, chỉ duy nhất mà một đồ vật có thể đeo trên hai tay, chính là: còng tay. Nếu đeo vòng ở trên cả hai cổ tay, điều này đặc biệt ảnh hưởng nhiều đến vận thế sau này của người đeo. Tuy rằng nhận định này tính đến nay vẫn nhận được nhiều những ý kiến trái chiều.

Chúng tôi tin rằng những chia sẻ ấn tượng qua bài viết này nên đeo vòng tay bên nào, khi nào, trong từng trường hợp nào sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, nhiều điều tốt lành, giúp bạn có thể chiêu tài chiêu lộc.

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »