9 Mẫu vòng ngọc trai đeo tay được yêu thích nhất dành riêng cho cô nàng mang phong cách nhẹ nhàng

Vòng ngọc trai đeo tay hay còn gọi là lắc tay ngọc trai là một trong những phụ kiện trang sức ngọc trai có tiếng được các nàng trẻ yêu thích chứ không nhất thiết phải là các quý cô có tuổi. Một chiếc vòng ngọc trai được đeo trên tay sẽ giúp bạn phần nào tôn lên được vẻ đẹp duyên dáng, sự thon thả và làn da sáng rạng ngời của đôi tay. Đồng thời cũng thể hiện được nét sang trọng, thanh lịch và quý phái cho cô nàng nếu kết hợp với trang phục phù hợp.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Những chiếc lắc tay ngọc trai sẽ khiến nàng cảm thấy được điệu đà và nữ tính hơn

7 mẫu lắc tay ngọc trai trong cùng bộ sưu tập (Lắc MIX)



(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Chiếm phần lớn tình cảm của các chị em phụ nữ những chiếc lắc tay ngọc trai trong bộ sưu tập lắc MIX của Bảo Ngọc Jewelry đã trở thành một trong những dòng trang sức được nhiều người yêu thích bởi thiết kế cùng kiểu dáng độc lạ và mới mẻ.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Được chọn lọc thành những nhóm ngọc trai khác nhau và xâu chuỗi những hạt charm khác để tạo ra được các kiểu vòng ngọc trai đeo tay khác phù hợp hơn với từng đối tượng.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc lắc tay  ngọc trai ánh tím với hạt charm to, hay những chiếc lắc tay ngọc trai trắng ngà charm to cho đến kiểu cách thay đổi một chút cho bằng thay thế của hạt charm nhỏ hay chốt lắc được tùy chỉnh kích cỡ cũng có thể tạo ra những chiếc lắc tay ngọc trai khác nhau.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Những chiếc vòng ngọc trai đeo tay ánh tím với hạt charm trắng sẽ là một trong số mẫu thiết kế mang đến sự trẻ trung nhưng không kém phần chín chắn mang sự thanh lịch và tinh tế cho cô nàng.



Một chiếc lắc tay ngọc trai tương tự với hạt charm nhỏ sẽ giúp cô nàng thêm phần dễ thương và cảm giác nhanh nhẹn hoạt bát.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Sự lựa chọn cho những cô nàng muốn đem đến vẻ đẹp thuần khiết trong sáng đầy sự ngây thơ thì lắc tay ngọc trai trắng ngà cùng với charm bạc trắng chính là lựa chọn tuyệt vời.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

2 Mẫu vòng ngọc trai đeo tay với thiết kế mới mang phong cách hiện đại


Ngoài 7 mẫu vòng ngọc trai đeo tay tự Mix thì mẫu lắc tay ngọc trai được thiết kế với những viên ngọc trai xem kẽ các hạt charm bạc có kích cỡ tương đương hạt ngọc trai cũng là mẫu được các cô nàng công sở lựa chọn. 

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Với sự đơn giản, không cầu kỳ, cùng với kích cỡ phù hợp, chiếc lắc tay ngọc trai này sẽ giúp bạn tạo nên sự cân đối của đôi tay với cơ thể của chính mình.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Mẫu vòng ngọc trai đeo tay cuối cùng phải kể đến chiếc lắc tay ngọc trai được xâu chuỗi trên sợi dây xích bạc mạ vàng từ những viên ngọc trai trắng có gắn thêm một trái tim bằng bạc mạ vàng lủng lẳng ở cạnh chốt.  Đó là một trong những mẫu lắc tay được các cô nàng hiện đại, trẻ trung vô cùng nữ tính yêu thích.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

 Ngoài 9 mẫu lắc tay ngọc trai kể trên bạn có thể chọn cho mình chiếc lắc tay ngọc trai kiểu truyền thống theo thiết kế cách tân này

Vậy với 9 mẫu vòng ngọc trai đeo tay này bạn đã chọn cho mình được mẫu nào phù hợp chưa? Để sở hữu được những mẫu lắc tay ngọc trai hay vòng ngọc trai đeo tay này các bạn hãy truy cập vào website: trangsucbacy.com nhé.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »