Những món phụ kiện của quý ông lịch lãm

Đây là những phụ kiện tuy nhỏ nhưng hoàn toàn nâng tầm đẳng cấp của một quý ông.
Bạn là người thường xuyên quan tâm đến ngoại hình cũng như cập nhật xu hướng mới? Bạn yêu thích thời trang và luôn muốn mình thật hoàn hảo khi ra đường? Vậy thì xin chúc mừng, bạn chính là một người đàn ông vô cùng hời trang. Còn để trở thành một quý ông, bạn không chỉ có gout thẩm mỹ, mà còn toát lên một phong cách riêng,và đẳng cấp.
Vậy điều gì cho bạn biết bạn là người đàn ông đẳng cấp? Đó là nhờ những phụ kiện nhỏ, nhưng phần nào góp phần đáng kể giúp quý ông có vẻ ngoài quyền lực hơn.

Cravat chất lượng

Khi nói đến cravat, tiêu chí luôn là chất lượng và không phải số lượng. Dù bạn có tới 20 chiếc cravat nhưng không chiếc nào trong số đó có thể khiến bạn cảm thấy hãnh diện, thì bạn nên nghĩ đến việc dọn ngay tủ đồ.
Một chiếc cravat hoàn hảo là  phải ăn nhập với chiếc áo sơ-mi và khiến cho tổng thể trang phục thêm hài hòa, sang trọng.

Nếu bạn muốn làm mới mình, đừng ngại thử chiếc cravat họa tiết hoặc có điểm nhấn nổi bật. Nếu không, chỉ cần giản dị nhưng hiệu quả với họa tiết sọc đen trắng hay họa tiết chấm bi, những họa tiết này giúp bộ đồ của bạn nổi bật.
Ngoài ra, cũng đừng đánh giá thấp chiếc cravat màu đen hay xám trơn bằng chất liệu satin – chúng đặc biệt hiệu quả trong phối hợp những bộ đồ ton-sur-ton.


Cufflink và tie clip cho quý ông

Nếu phụ nữ cần trang sức thì đàn ông cũng cần cufflink (hay gọi là măng-séc), đặc biệt là trong dịp quan trọng. Luôn có nhiều lựa chọn cho các quý ông, tùy theo phong cách, từ những chiếc cufflink vàng, bạc, nạm đá quý kiểu hoàng gia cho tới một cặp cufflink phá cách hay vintage hơi hướng cổ điển.


Còn với tie clip, dù bị gắn mác cổ điển, nhưng những chiếc tie clip kim loại màu vàng đồng hay bạc sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” với cravat, giúp chúng có thêm điểm nhấn và thêm sang trọng hơn rất nhiều.

Chiếc kẹp tiền đẳng cấp



Những chiếc kẹp tiền nhỏ hiệu quả trong việc làm giảm đi những vướng víu của ví tiền ở túi quần sau. Ngoài ra chúng còn làm cho bạn thành người đàn ông gọn gàng. Những chiếc kẹp làm từ thép không gỉ hay làm từ da đen đều là một sự lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho bạn.
Nếu bạn ưa chuộng ví hơn, hãy đảm bảo rằng chiếc ví được làm bởi chất liệu da tốt. Ngoài ra, cũng đừng bao giờ phải  nhồi nhét quá nhiều thứ khiến nó thêm trở nên căng phồng, điều này sẽ khiến bạn trở càng bớt "sang" đấy.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »