TOP 3 KIỂU VÒNG TAY BẠC NỮ ĐƠN GIẢN MÀ XINH VÔ CÙNG

Không cần phải cầu kỳ mới đẹp đâu nhé. Một chiếc vòng tay bạc nữ hay lắc tay bạc nữđơn giản mà tinh tế cũng làm bạn nổi bật giữa đám đông với ánh sáng lấp lánh từ bạc và đá quý rồi nhé. Hơn nữa, những mẫu vòng tay bạc nữ đơn giản luôn mang đến sự tinh tế, sang trọng và trẻ trung. Hãy cùng Bảo Ngọc Jewelry ngắm những món đồ trang sức bạc đẹp đầy tinh tế này nhé.



Các kiểu lắc tay bạc nữ đơn giản mà thời thượng


Tuy không quá khó để bạn chọn được một chiếc lắc tay bạc nữ hay vòng tay bạc đẹp nhưng cũng chẳng phải dễ để chọn được chiếc vòng tay ưng ý và phù hợp nhất để có thể tô nên được vẻ đẹp thời trang của chính mình.  Bạn có thể chọn những mẫu lắc tay bạc sau nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự dịu dàng, tinh tế và nhẹ nhàng của những món nữ trang bạc.

 #1 Vòng tay bạc nữ dạng kiềng







Với những chiếc vòng tay này không chỉ giúp cho đôi tay bạn thêm sáng trắng nên, mà chúng còn giúp bạn thể hiện được vẻ đẹp tinh khiết, sang trọng đầy cuốn hút khi diện những chiếc vòng tay bạc nữ dạng kiềng đính ngọc trai.

#2 Vòng tay bạc nữ hướng thời trang sang trọng mà tinh tế





Kiểu vòng tay này bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu lắc đơn giản với những hình dàng thù khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những chiếc lắc hình quả cầu, hay lắc tay bạc với biểu tượng infinity để khẳng định chính mình.

#3 Mẫu vòng tay bạc thời thượng




Kiểu vòng tay này có rất nhiều nhưng một trong những mẫu để thể hiện rõ được đẳng cấp và sự sang trọng của bạn phải kể đến những chiếc lắc tay dạng kiềng có đính ngọc trai hay những chiếc lắc tay bạc với hình thù độc đáo có in họa tiết lạ.

Ngoài những mẫu vòng tay bạc này bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc lắc tay đẹp trên website: trangsucbacy.com nhé.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »