Làm vòng tay đi biển mà các bạn gái nào cũng muốn


 Không chỉ đi chơi hay dự các bữa tiệc sang trọng các bạn gái mới diện những món đồ trang sức sang trọng mà ngay cả việc đi biển cũng là dịp mà các cô nàng diện trang sức mà mình yêu thích. Đặc biệt với các cô nàng cá tính thích đồ handmade thì đi biển là dịp để các cô bạn gái khoe tài năng khóe néo của chình mình. Vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được những chiếc vòng tay handmade đi biển cực xinh và đáng yêu cho mình nhé.

Vòng tay thủy thủ


Để làm chiếc vòng tay thủy thủ này bạn chỉ cần biết cách tết tóc là đã đảm bảo hoàn thiện được 80% công đoạn. Để làm được ra chiếc vòng tay thủy thủ bạn chỉ cần lựa chọn sợi dây màu sao cho phù hợp với chất thủy thủ với những màu đặc trưng đó là : trắng, đỏ, xanh navy. Sau đó kiếm thêm một vài hình con sò, sao biển trang trí thêm vào nữa là ổn nhé.



Nếu bạn là các cô nàng đang sống tại Hà Nội có thể đến các cửa hàng tại Hàng Bồ để làm chiếc vòng tay thủy thủ này nhé. Còn nếu các bạn là các cô gái đang sống tại Sài Gòn thì lựa chọn tốt nhất  là đến các khu vực chợ Kim Biên để tìm kiếm nguyên liệu. Sau những công đoạn đó là bạn có thể có được một chiếc vòng tay thủy thủ vô cũng dễ thương và xinh xắn rồi nhé.

Những chiếc vòng tay handmade thực sự nổi bật khi chúng đứng một mính hoặc xung quan những món đồ trang sức handmade này là vùng không gian thoáng đáng. Vì vậy chiếc vòng tay thủy thủ chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng đi biển.

 Vòng tay da lộn hạt gỗ


Lấy ý tưởng từ những chiếc vòng padora nhưng lại có một nét đặc trưng riêng mang đậm chất sự mộc mạc và bình dị, nên vòng tay da lộn hạt gỗ chính là sự lựa chọn của nhiều cô gái. Với nguyên liệu đơn giản bạn chỉ cần những hạt gỗ nhiều màu hoặc một màu kết hợp với những sợi dây da lộn màu nâu hoặc màu đen  là bạn có thể tạo ra được một chiếc vòng tay da lộn hạt gỗ độc đá cá tính riêng cho mình.



Với chiếc vòng tay da lộn này bạn có thể kết hợp với những chiếc váy maxi bohemian hoặc là những chiếc váy bồng bềnh khi đi biển chính là lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái đấy.

Vòng tay hạt cườm


Nếu không thích phong cách đơn giản của chiếc vòng trên thì bạn có thể lựa chọn kiểu này nhé! Do được kết từ rất nhiều hạt cườm nên chiếc vòng này sẽ cực kì bắt mắt dưới ánh nắng đấy.



Bạn chú ý là nên mua hạt cườm loại nhỏ nhất thì sẽ đẹp nhé! Về màu sắc thì nên chọn các màu cùng tone với nhau, sẽ dễ dàng kết hợp mà không sợ xấu.

Như vậy với những gợi ý các mẫu vòng tay handmade đi biển trên chắc hẳn bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ bên cạnh gia đình và người thân nhé.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »