BST vòng tay bạc nữ không thể thiếu cho cô nàng điệu đà

Vòng tay hay còn được gọi là lắc tay vừa điểm nét nhẹ nhàng cá tính cho đôi tay bớt phần thô thêm phần điệu đà, vừa tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ trong từng cử chỉ hành động của cô gái. Là một trong những phụ kiện trang sức bạc được các nàng săn lùng. Không chỉ giúp đôi tay thêm phần điệu đà mà còn giúp cho nàng nổi bật hơn với chính những món đồ trang sức này. Bởi vậy hôm nay Bảo Ngọc Jewelry xin giới thiệu cho bạn BST vòng tay bạc nữ đơn giản nhưng vô cùng nữ tính và điệu đà nhưng cũng không kém phần tạo phong cách khiến các nàng nhìn là phải mê luôn.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

1. Những chiếc vòng tay bạc nữ đơn giản mang đến may mắn cho người đeo

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Đại diện cho mẫu vòng bạc đeo tay nữ này phải kể đến những chiếc lắc tay bạc nữ cỏ may mắn như cỏ 4 lá, hay những chiếc vòng phong thủy như mẫu lắc tay bạc hồ ly cho nữ.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Không chỉ mang đến may mắn, niềm vui cho người đeo mà chúng còn giúp các nàng cảm thấy yên tâm và được may mắn hơn. Bạn có thể diện những chiếc lắc ngay cả đến các buổi sự kiện, party đơn giản.

2. Những chiếc vòng tay bạc nữ với thiết kế thanh mảnh

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Một trong những xu hướng hiện nay của giới trẻ là ưa chuộng những thiết kế thanh mảnh đơn giản nhưng phải tinh tế. Đại diện cho mẫu này phải kể đến những chiếc lắc tay bạc nữ dạng kiềng hoặc là những thiết kế sợi dây nhỏ nhắn.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Những chiếc vòng tay bạc nữ dạng này thường sẽ phù hợp cho những người có đôi tay thanh không quá gầy hay ốm. Với những chiếc vòng bạc kiểu này bạn có thể diện chúng ở bất kỳ đâu đều tạo điểm nhấn để thể hiện sự nữ tính duyên dáng của chính mình.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

3. Những chiếc vòng tay dạng kiềng có đính ngọc trai cùng là mẫu vô cùng sang chảnh cho những cô nàng thời trang thời thượng.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Bởi ngọc trai mang đến cho nàng một vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết, chính vì vậy những chiếc vòng tay có đính ngọc trai sẽ giúp nàng thêm phần quý phái và cao sang. Mang đến một tinh thần mới mẻ và trẻ trung cho các cô nàng. Bạn có thể diện những chiếc kiềng này dù ở bất kể đâu ngay cả môi  trường công sở cũng thể hiện được vẻ ngoài ấn tượng và thanh lịch của chính mình.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Ngoài ra còn nhiều mẫu vòng tay bạc hay lắc tay bạc nữ khác cũng được nhiều người yêu thích không kém như những chiếc vòng tay bạc với những biểu tượng đặc trưng như hình trái tím, chiếc nơ, con cá, hay biểu tượng tình bạn vĩnh cửu…. Để sở hữu được những chiếc lắc tay xinh xắn này các bạn có thể truy cập vào website: trangsucbacy.com nhé.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »