Mẹo giúp bạn không bị tuột tay khỏi nhẫn cho cô nàng đeo phải nhận rộng


Nhẫn tuy nhỏ bé nhưng lại là phụ kiện trang sức được rất nhiều cô nàng yêu thích. Không chỉ thể hiện được sự sang trọng, vẻ sanh chảnh có pha chút sự cá tính, năng động mà chúng còn là món đồ khẳng định được phong cách thời trang của các cô nàng hiện đại.




Tuy nhiên, trong lúc mua nhiều cô nàng đã mua phải những chiếc nhẫn có kích thước rộng hơn so với cỡ tay của mình khiến cho nhẫn bị sộc sệch và dễ dàng bị rơi mất. Vậy có cách khắc phục nào hay không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giữ cho chiếc nhẫn không bị tuột khỏi tay mình bằng những mẹo đơn giản dưới đây.

Cách chữa nhẫn rộng sao cho vừa tay


 Bạn lỡ tay mua phải một chiếc nhẫn bạc rộng nhưng cực kỳ siêu đẹp, bạn  không muốn bỏ chúng nhưng nó lại không vừa tay? Tuy nhiên bạn đừng lo lắng chỉ cần một chút thủ thuật đơn giản của chúng tôi sẽ giúp bạn vô tư mà giữ được chiếc nhẫn bạc trên tay một cách chắc chắn

Nguyên liệu : Chỉ cần giấy nến và súng bắn keo

Các bước chữa nhẫn rộng cho vừa tay:


Bước 1:  Đầu tiên bạn phải làm sạch chiếc nhẫn bạc lau khô chúng.  Trải một miếng giấy nến lên bàn rồi sau đó dùng súng bắn keo phun chúng một lượng nhỏ nên trên tờ giấy nến. (Bạn có thể dùng nến dính rồi đốt cho nó chảy ra rồi nhanh tay nhúng chiếc nhẫn vào là được thay vì phải sử dụng súng bắn keo)



Bước 2:  Bạn nhanh chóng nhúng chiếc nhẫn bạc đã được làm sạch vào chỗ keo trên tờ giấy nến đó sao cho một phần của chiếc nhẫn đó được bọc trong keo. (Lưu ý: bạn nên nhúng phần sau của chiếc nhẫn trong keo dích, không lựa chọn nhúng cả chiếc nhẫn vào trong keo dính)



Bước 3: Lấy chiếc nhẫn bạc ra thật nhanh rồi loại bỏ phần keo thừa. Sau đó mài dũa lắn lót cho phần keo đó được mượt và mịn như đang phủ một lớp keo nên thành nhẫn vây. Để khô trong vòng 15 phút.  Sau 15 phút, ta thấy lớp keo đã bao bọc hoàn toàn phần đuôi hay mặt sau của chiếc nhẫn và bây giờ có thể đeo chúng mà không sợ chúng vị rơi ra.



Một điểm tuyệt vời nữa là với cách này bạn hoàn toàn có thể bỏ được lớp keo dính được bọc lên chiếc nhẫn ra mà không sợ chúng bị hỏng.


Vậy với  những mẹo đơn giản này hi vọng sẽ giúp cho những cô nàng sở hữu những chiếc nhẫn rộng mà không muốn vứt bỏ chúng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »