Những gợi ý tuyệt vời khi chọn trang sức đi biển


Tô điểm nên thân hình quyến rũ cùng với bộ bikini đi biển  chuẩn chỉnh sẽ giúp bạn phần nào cuốn hút và tự tin. Hơn nữa, sở hữu những món đồ trang sức bằng bạc tuyệt vời khi đi biển với những bộ trang phục mát mẻ, dạo dưới biển sẽ giúp bạn phần nào thể hiện được sự nữ tính và duyên dáng của  một cô gái.



Chẳng ai có thể nổi bật hơn bạn nếu như biết cách phối  trang sức với những bộ đồ đi biển. Vậy hãy đừng bỏ lỡ những gợi ý tuyệt vời kho chọn trang sức đi biển nhé.


Lắc tay – lắc chân

Một trong những món đồ trang sức mà ít cô gái nào không có khi đi biển là những chiếc lắc chân bạc. Với sự mảnh mai, đơn giản lắc chân bạc nữ sẽ giúp bạn phần nào phô được thân hình thon mảnh với đôi chân dài duyên dáng.



Nếu như những đôi bông tai, nhẫn hay dây chuyền với màu sắc thì với lắc chân và lắc tay thì bạn chỉ cần chọn mẫu có thiết kế đơn giản loại trơn nhưng vẫn có chi tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho món đồ đó nhé.


Bông tai

Là phụ kiện trang sức khá quan trọng mà các cô gái diện đi biển. Cũng là item mà các cô nàng dễ dàng phối  với trang phục nhất.



Tuy nhiên khi chọn bông tai hay hoa tai bạc các bạn gái lên chọn phù hợp với hướng set trang phục của mình nhé. Một chiếc váy maxi đi biển các nàng có thể chọn cho mình một đôi bông tai bạc nữ bản to thời trang cá tính hay dài nhưng đơn điệu. Còn trong trang phục ngắn, sexy như bikini thì một đôi bông tai dạng nụ hay ngắn nhỏ chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Dây chuyền

Dây chuyền là một lựa chọn thông minh khi bạn muốn tạo điểm nhấn trên ngực của mình khi diện bikini. Ngay cả những chiếc áo Jumpsuit hay áo hai dây thì một chiếc dây chuyền có hình mặt nhỏ chũ xuống hố ngực luôn khiến các cô gái trở nên cuốn hút và quyến rũ.



Giống như hoa tai thì bạn có thể lựa chọn những chiếc dây chuyền bạc có mặt bản to hay sợi dây dài sẽ phù hợp khi kết hợp với Maxi, nhưng chiếc váy đi biển dài bay bỏng.

Nhẫn bạc

Khi nhẫn tay không còn xa lạ với phụ nữ ngày nay thì một chiếc nhẫn đeo ngón chân độc đáo sẽ giúp những cô nàng cá tính thể hiện phong cách và độ chất của chính mình. Những chiếc nhẫn có nhiều màu sắc sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn.




Là con gái, không chỉ nên diện trang phục ít  nhất bạn cũng cần phải có những  món đồ phụ kiện trang sức bên mình. Đặc biệt là ngay cả khi đi biển thì trang sức cũng được coi là đồ đi biển mà bạn nên chuẩn bị.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »