Trang sức cho người mệnh thủy ưng ý nhất

Khi nói đến phong thủy, người ta thường  nói đến ngũ hành. Ngũ hành tương sinh, tương khắc, đó là cả một quy luật. Bất kỳ mệnh nào cũng có nhiều điểm tương sinh, tương khắc.

Ngũ hành tương sinh và tương khắc đã thành quy luật

Trong ngũ hành, có nhiều quy định với  tất cả các mặt, trong đó có quy định về ảnh hưởng của màu sắc. Mỗi cung mệnh sẽ có  màu sắc phù hợp và mang lại những điều may mắn khác nhau. Bởi khi sử dụng dùng trang sức bằng đá quý, đeo trực tiếp lên người, có nghĩa là trang sức đã được tiếp xúc với nhân diện người đeo. Do vậy, nếu không theo màu sắc ngũ hành hợp với Mệnh Cung người đeo, sẽ đem lại nhiều điều không may mắn cho họ.


Ngũ hành tương sinh, tương khắc đã là một quy luật


Ngược lại, nếu như  bạn lựa chọn đeo trang sức đá quý màu sắc phù hợp với cung mệnh thì sẽ đem tới sức khỏe, may mắn, hưng vượng đến cho người đeo. Màu sắc trang sức đá quý có ý nghĩa vô cùng quan trọng như vậy,vậy người mệnh Thủy càng nên lựa chọn trang sức đá quý cho phù hợp?.

Theo thuyết Ngũ hành, Kim sinh Thủy là Kim nâng đỡ và giúp  hỗ trợ cho sự phát triển của mệnh Thủy, vì vậy những người mệnh Thủy thì nên chọn trang sức gắn đá màu trắng chẳng  như kim cương vì sắc trắng  từ kim cương thuộc Kim.

Trang sức đá quý mà người mệnh Thủy nên lựa chọn đó là Sapphire trắng. Ngoài ra, những người mệnh Thủy cũng có thể chọn cho mình  màu xanh đen, xanh biển. Những màu này là đặc trưng cho mệnh Thủy. Người mệnh Thủy khi chọn  màu này sẽ được tương sinh, tốt.


Người mệnh Thủy cũng khắc được Hỏa (tức là nước sẽ dập tắt được lửa), do vậy, nếu chọn mua trang sức đá quý, thì bạn cũng có thể chọn các màu chẳng hạn như màu đỏ, màu hồng, màu can, màu tím, là những mà họ chế ngự được.

Chọn màu sắc phù hợp với mệnh sẽ may mắn, hưng vượng đến cho người đeo

Một điểm cần hết sức lưu ý khi chọn trang sức đá quý với người mệnh Thủy là tuyệt đối bạn không nên sử dụng trang sức có màu vàng sậm hoặc màu nâu đất, bởi vì hai màu này thuộc hành Thổ sẽ bất lợi cho họ. Thổ sẽ chế ngự được Thủy.


Theo đó, một số trang sức đá quý mà người mệnh Thủy nên lựa chọn cho mình đó là Sapphire trắng, Sapphire ghi, Mã não màu trắng, Thạch anh trắng, Đá mặt trăng hay  có thể là Sapphire đen, Tourmaline đen, Aquamarine, Tektit, Topaz,…

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »