Chiếc vòng đỏ may mắn – Không chỉ gây xôn xao bởi các bạn trẻ teen mà ngay cả giới nghệ sĩ cũng không kém nổi tiếng


Thay vì bỏ vài trăm ngàn đồng thậm trí tiền triệu để sở hữu được một chiếc vòng tay bạc hay vòng tay ngọc trai may mắn và thời trang thì tại sao bạn lại không tự làm cho mình một chiếc vòng may mắc và dễ thương cho mình.



Một trong những xu hướng của giới trẻ hiện nay là tự đan cho mình chiếc vòng bằng sợi chỉ đỏ may mắn. Hãy xem sức làn tỏa của chúng ra sao nhé.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Ý nghĩa của chiếc vòng đỏ may mắn


Được biết màu đỏ là một trong những màu mang đến may mắn, sự vồn vinh, niềm vui và hạnh phúc.. Thể hiện lòng từ bị, sự can đảm và sự ấm áp đến mọi người xung quanh. Với ý nghĩa lan truyền sự may mắn, tình yêu, sự bao dung hay những mong muốn sẽ trở thành hiện thực, phong trào đeo chiếc vòng đỏ may mắn đang được lan rộng ở rất nhiều nơi trên thế giới.




Ngoài ra một trong những lưu ý khi đeo vòng đó là người ta khuyên nên đeo vòng bên tay trái bởi đó là con đường đi đến trái tim gần và nhanh nhất. Vì thế những chiếc vòng tay sẽ giúp bạn dành được tình cảm và những may mắn gần cùng với những người mà mình yêu thương.



Đeo và tặng vòng đỏ may mắn đã trở thành một phong trào được đông đảo mọi người yêu thích. Không chỉ có các bạn trẻ Việt Nam từ nữ cho đến nam mà ngay cả các sao thế giới thì chúng cũng được coi là chiếc vòng may mắn và giá trị đối với họ. 



Đặc biệt, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, Madonna, Miley Cyrus, Nicole Richie, Rihanna, Demi Moore, Britney Spears, Zac Efron, Lauren Conrad, Chris Brown... cũng yêu thích và đeo chiếc vòng đỏ may mắn này. 

Tuy nhiên, hiện nay chưa có nhiều nơi bán chiếc vòng này, và nếu bỏ tiền ra đặt từ nước ngoài về thì bạn sẽ phải trả vài trăm, thậm chí là gần 1 triệu đồng. Trong khi cách làm chiếc vòng này lại rất dễ thì tại sao chúng ta không thử học cách làm vòng tay may mắn bằng chỉ đỏ này nhỉ?



Để làm được chiếc vòng đỏ may mắn này bạn chỉ cần chuẩn bị sợi dây vòng đỏ có chiều dài gấp 2 lần cổ tay của bạn. Rồi gập đôi sợi chỉ rồi dùng chỉ đỏ quân kín quanh sợi dây từ đầu này cho đến đầu kia và để hở hai bên. Sau đó thắt nút lại dùng bật nửa hơ hai đầu cho dính chặt. Rồi chỉ cần xỏ hạt vòng vào rồi thắt nút là để hạt vòng không bị tuột thế là bạn đã làm xong một chiếc vòng tay may mắn cho riên mình rồi.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »