99% người dùng không biết cách dùng tỳ hưu đúng cách


Dùng tỳ hưu đúng cách là một câu hỏi mà rất nhiều người chơi tỳ hưu đang quan tâm, mỗi chúng ta ắt hẳn với câu nói: “có thờ có thiêng có kiêng thì có lành”. Thế nhưng cứ phải cứ thờ là được hay may mắn tài lộc đến với gia chủ.

Riêng đối với Tỳ Hưu thì gia chủ càng phải chú ý trong việc thờ cúng bởi vì nó vô cùng thiêng liêng và nếu bạn dùng tỳ hưu đúng cách thì nó sẽ mang lại cho bạn muôn vàn những tài lộc. Cùng Bảo Ngọc Jewelry đi tìm hiểu cách dùng tỳ hưu đúng cách bạn nhé.


Bước đầu tiên hãy chọn những con tỳ hưu chất liệu đá tự nhiên thì nó mới thêm phần linh được, Khi đặt tỳ hưu, bạn nên hướng tỳ hưu ra cửa chính hoặc ra góc cửa sổ để hút tài được bốn phương, trước khi thỉnh tỳ hữu về nhà nên  xem ngày giờ tốt và để đặt đúng chỗ. Nếu bạn đeo tỳ hưu trên người thì tuyệt đối không bao giờ được sờ tay vào hoặc để người khác sờ vào tỳ hưu nó sẽ mất thiêng không mang về cho gia chủ những tài lộc, vàng bạc châu báu. Khi ngủ cũng nên tháo tỳ hưu và cất, tuyệt đối trong lúc quan hệ vợ chồng thì không được mang tỳ hưu. Điều tối kỵ nữa là không nên cho hay tặng những con tỳ hưu của mình mà đang sử dụng cho người khác, vì chả khác nào bạn đang dâng cả túi tiền của mình cho người khác đó cả.



Khi rước tỳ hưu về nhà bạn phải biết cách xoa, ý nghĩa là xoa tai để cho nó biết đuợc chủ nhân mình là ai, để mang tới lộc tới cho chủ nhân, sau đó xoa miệng như cho ăn thể hiện tình cảm của mình với vật phẩm, xoa xuống cánh cho nó phù trợ mau thăng quan, mau tiến chức.

Tỳ hưu để bạn đeo tay


Đối với những món đồ trang sức tỳ hưu như Nhẫn tỳ hưu, vòng tỳ hưu thì gia chủ cũng cần cân nhắc kỹ xem mình hợp với cung gì hợp với mệnh nào để chọn những loại tỳ hưu phù hợp vì có thể  được sự ủng hộ của ông Tỳ hưu một cách toàn diện nhất.


Đặc điểm của tỳ hưu không giống đồ phong thủy khác, làm ăn gian dối, hay là cướp giật, lừa đảo nó vẫn phù hộ gia chủ  bởi vậy các bạn thường thấy ở các sòng bài thường đặt những pho tượng tỳ hưu. Nhưng tôi khuyên các bạn hãy nên làm ăn theo cách lương thiện, sống tích nhân tích đức thì mọi thứ may mắn sẽ tới với bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »