Bạn có thể nới nhẫn rộng ra được hay không


Không ít những cặp đôi khi mua nhẫn cưới sau thời gian đeo sẽ bị chật. Và họ đang  muốn biết ngoài cách đeo nhẫn bị chật thì nhẫn có thể nới nhẫn rộng ra được hay không, hay nhẫn làm rộng ra thì có bị nứt gãy hay không?

Có khá nhiều trường hợp người tiêu dùng sau một khoảng thời gian sử dụng chiếc nhẫn đeo ngón tay thít chặt vào ngón tay khi tăng cân, cũng có trường hợp do lao động chân tay  nhiều sẽ dễ  khiến bàn tay chai sần lên hoặc cơ của ngón tay phát triển hơn bình thường khiến cho việc tháo nhẫn càng gặp những khó khăn.


Trước khi tìm hiểu xem kiểu nhẫn vàng chật có làm rộng được ra không thì người tiêu dùng có thể tham khảo thêm một số phương pháp tháo nhẫn dính chặt vào phía ngón tay một cách đơn giản nhất có thể làm ngay tại nhà của mình.

Mẹo nhỏ tháo nhẫn ra khi quá chặt


Cách đầu tiên  khi tháo nhẫn quá chật ra khỏi tay: Bạn bắt đầutiến hành xoay qua, xoay lại chiếc nhẫn một cách nhẹ nhàng để lấy ra từ từ bằng ngón trỏ và ngón cái giống hình dưới đây. Lưu ý bạn không làm xoay quá nhiều lần vì sẽ làm trầy da và sưng ngón tay. Xoay nhẹ chiếc nhẫn để lấy chúng ra một cách từ từ.


Cách thứ 2: bạn có thể sử dụng thêm chất bôi trơn thoa lên các ngón tay để có thể lấy nhẫn ra dễ dàng: Xà phòng, dầu gội đầu, dầu ăn,  kem dưỡng da, mỡ, bơ, sáp mỡ. Cách này cũng sẽ hạn chế được sự  tổn thương da ngón tay của bạn hơn hẳn cách trên rất nhiều khi vùng da không bị ma sát quá mức với trong lòng nhẫn.


Cách thứ 3: bạn có thể ngâm bàn tay mình trong nước đá lạnh khoảng chừng 5 phút, cơ ngón cay sẽ như co lại hơn bình thường khá nhiều & sau đó bạn sẽ có thể tháo lấy nhẫn ra dễ dàng. Cách này thường chỉ phù hợp với những bạn có bàn tay bình thường và thêm vào đó, độ chật của nhẫn không quá lớn với ngón tay, nếu tay của bạn trông có vẻ khá tròn trĩnh & vết hằn của nhẫn sâu hẳn vào phần cơ ngón tay thì bạn nên sử dụng cách như trên.

Mẹo tháo nhẫn bị chật với sợi chỉ nha khoa



Bạn cần sử dụng đến một đoạn chỉ nha khoa dài khoảng 160 đến 180cm & một cây tăm hoặc kim xỏ chỉ. Đầu tiên, bạn sử dụng chỉ nha khoa quấn quanh những đốt ngón tay khi đeo nhẫn. Sau đó dùng tăm (hoặc kim) rồi  luồn chỉ vào giữa ngón tay và vào lòng nhẫn.
Tiếp theo là bạn kéo từ từ nhẫn nha khoa ra với chiều hướng ngược lại, chiếc nhẫn sẽ từ từ di chuyển theo lực kéo của bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »