Mẹo vặt giúp nàng diện ngọc trai đẹp và chuẩn thời trang


 Ngọc trai là một trong những chất liệu quý giá để tạo lên điểm nhấn cho từng món đồ trang sức của các cô gái. Không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái  và quyến rũ cho phái đẹp chúng còn thể hiện sự vĩnh hằng,  sự an lành và nguồn năng lượng tích cực cho người đeo. Chính vì thế, không một cô gái nào lại không ao ước được muốn sở hữu món đồ trang sức tinh tế được làm từ những viên ngọc trai này.


 ( Nguồn ảnh : trangsucbacy.com)

Tuy nhiên để phô được hết vẻ đẹp trong sáng sang trọng và quý giá của ngọc trai bạn không chỉ cần phải có cách bảo quản tốt và phù hợp mà việc phối đồ, kết hợp với từng bộ trang phục cũng hết sức quan trọng. Chính vì thế hãy cùng bài viết xem thử mẹp vặt phối đồ với trang sức ngọc trai cũng như xem các sa

Học cách diện ngọc trai đẹp của các sao Việt


Bên cạnh những chuỗi ngọc trai cổ điển, sang trọng được các sao Việt có tuổi diện vào những buổi tiệc sang trọng trong giới nghệ sĩ thì những chiếc lắc tay ngọc trai chuỗi cổ điển cũng là một trong những item được chú ý. Từ thiết kế đơn giản có điểm nhấn độc đáo có thể áp dụng cho nhiều phong cách khác nhau cũng được coi là  phụ kiện linh hoạt giúp quý cô có thể tự tin thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp của mình.



MC Nguyễn cao Kỳ Duyên khéo léo kết hợp chuỗi ngọc trai cổ điển với lắc tay ngọc trai đồng bộ cùng với bộ đầm theo phong cách cổ điển nhằm thể hiện được nét truyền thống nhưng không kém phần quyễn rũ và sang trọng.



Bên cạnh đó hoa hậu Ngọc Diễm lại kết hợp dây chuyền ngọc trai trắng nhỏ với chiếc váy ren màu trắng ôm sát cơ thể thể hiện được những đường cong quyến rũ của mình. Thiết kế nhẹ nhàng lẫn màu sắc tự nhiên của ngọc trai rất ăn ý với chiếc váy tạp nên sự đồng nhất trên toàn bộ cơ thể.



Trong khi đó, cô ca sĩ Tóc Tiên lại sử dụng đôi bông tai ngọc trai dạng nụ nữ tính, dịu dàng để che đi phần nào sự cá tính nổi loạn với mái tóc ngắn.  Đôi hoa tai ngọc trai đơn giản sẽ giúp nữ ca sĩ thể hiện được vẻ đằm thắm thùy mị nết na của mình bên cạnh một cô nàng tinh nghịch đời thường.



 Cùng đó cô nàng Diễm Hương với bộ trang sức ngọc trai từ bông tai ngọc trai, dây chuyền ngọc trai cho đến chiếc nhẫn ngọc trai với thiết kế đồng bộ cùng được diện kết hợp với chiếc váy trắng thanh lịch. Giúp cô nàng vào vai một cô gái nhẹ nhàng và nhu mì hơn với với mẫu hoa tai ngọc trai giọt nước yểu điệu.


Như vậy, để có được một vẻ ngoài cuốn hút và lột tả được hết vẻ đẹp của bộ trang sức ngọc trai hay từng món trang sức ngọc trai trên người các cô gái cần phải chú ý khi diện trang phục đi kèm. Đặc biệt là chọn đúng mẫu trang sức cho từng buổi tiệc hay từng dịp phù hợp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »