Những Kiểu Lắc Tay Siêu yêu cho Cô Nàng Lãng Mạn


“Hôn em, tôi muốn được hôn em
Lên đôi môi ấm nóng mùa thu nhẹ nhàng bâng khuâng…”

Những chiếc lắc tay với thiết kế mới nhất hoàn toàn phù hợp với tiết trời thu sang, tràn ngập những yêu thương đầy ngọt ngọt nhưng vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng. Được thể hiện ở từng chi tiết, đường nét thanh toát với gam màu nhẹ nhàng của bạc trên chất liệu bạc S925 được nhập khẩu từ Italy. Đường thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu từng chi tiết đó là mẫu lắc tay bạc nữ quá hoàn hảo cho một mùa thu mới sang.


(Nguồn: trangsucbacy.com)

Là dòng trang sức bạc nằm trong bộ ba món đồ trang sức không thể thiếu của các cô nàng (nhẫn – dây chuyền – lắc tay), chính vì thế lắc tay luôn là món đồ được các cô nàng diện mới khi chào đón một mùa mới sang hãy một sự kiệt đặc biệt nào đó. Với những chiếc lắc tay bạc nữ đẹp trên tay chúng không chỉ là item tô điểm nên bộ trang phục cùng sự duyên dáng của chính mình mà mỗi món đồ chính là icon giúp bạn khẳng định được vẻ đẹp thuần khiết thanh nhã và dịu dàng của mình.



Với các cô nàng “lãng mạn” bên cạnh những bộ trang phục với tông màu nhẹ bắt mắt, quyến rũ thì những món đồ trang sức thể hiện sự lãng mạn chính là xu hướng lựa chọn của họ. Những chiếc lắc tay bạc lãng mạn trên người sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách, guu thẩm mỹ và sự tinh tế của chính mình.


(Nguồn: trangsucbacy.com)

Có thể nói khởi nguồn của những item trang sức với thiết kế lãng mãn chính là từ chiếc lắc tay bạc gợn sóng thanh mảnh của Bảo Ngọc Jewelry. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ khi bắt gặp những con sóng biển nhẹ nhàng xô bờ cát trắng  đầy lãng mạn, chiếc lắc bạc đeo tay với thiết kế tượng trưng sẽ giúp phần nào đưa các cô gái đến sự lãng mạn, nhẹ nhàng vô cùng yêu đời và mộng mơ của mình.



(Nguồn: trangsucbacy.com)

Nếu bạn mê mẩn với những chiếc lắc tay bạc nữ gơn sóng này nhưng lại chẳng muốn mặc những chiếc váy thì kết hợp với những set đồ oversize cũng vô cùng thời trang và tinh tế. Tuy nhiên với các cô nàng lãng mạn khi diện đồ cũng như bộ trang phục cho mình thì bạn cũng lên lựa chọn  thêm đôi bông tai bạc để tạo nên sự khác biết ngay tức thì trên khuôn mặt. Dù là kiểu tóc ngắn, hay xoăn dài điệu đà…. Một đôi bông tai bạc hợp thời trang cùng  thiết kế kiểu dáng sẽ giúp bạn mang lại nét mới lạ cho khuôn mặt. Sự kết hợp hoàn hoản của đôi bông tai bạc nữ quyến rũ cùng với chiếc lắc tay bạc nữ lãng mạn thanh mảnh giúp bạn thể hiện được sự duyên dáng và yêu kiều của các cô nàng mộng mơ.


(Nguồn: trangsucbacy.com)

“Chỉ một cái chạm mắt cũng đủ khiến bạn phải đem lòng yêu thương”

HÃY ĐẾN BẢO NGỌC JEWELRY ĐỂ ĐƯỢC CHẠM NGAY VÀO “NỤ HÔN NGỌT NGÀO” CỦA MÙA THU VỚI NHỮNG MẪU LẮC TAY BẠC LÃNG MÃN NHÉ!!!


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »