Những món trang sức đẹp và đắt giá nhất thế giới

Trong những món đồ trang sức đắt tiền nhất thế giới, hình ảnh của những viên kim cương cắt duyên dáng, tinh xảo gắn kết trên vòng tay, nhẫn, bông tai, vòng cổ... đã trở thành nỗi “ám ảnh” của những người yêu thích những món đồ trang sức, và họ sẵn sàng bỏ ra khoảng vài chục triệu đô la để có thể  sở hữu chúng.
Dưới đây là những món trang sức đẹp và được chế tác từ kim cương vớimức giá đắt nhất thế giới.
Vòng kim cương báo đốm - 12,4 triệu USD (tương đương 263,8 tỷ đồng)
Thiết kế vòng tay kim cương hình báo thế này có vẻ đẹp duyên dáng và cực kỳ kiêu hãnh. Nó được chế tác vào những năm 1952 bởi Cartier Paris và chính xác, người sở hữu sau cùng là Wallis Simpson.

Viên ruby trái tim - 14 triệu USD (tương đương khoảng 297,8 tỷ đồng)
Viên ruby hình trái tim này chế tác tại một trong những công tythiết kế  đồ trang sức lâu đời và nổi tiếng nhất ở Anh tên là Garrard. Viên ruby 41 carat này được gắn kèm chiếc vòng cổ kim cương tuyệt đẹp nặng 155 carat. Đây là viên ruby quý hiếm và có giá trị.

Nhẫn kim cương xanh tam giác -  15,7 triệu USD (tương đương khoảng 334 tỷ đồng)

Chiếc nhẫn này là một trong những chiếc nhẫn vô cngf đắt tiền và độc đáo nhất thế giới được thiết kế từ khoảng  hai viên kim cương xanh và trắng hình tam giác. Viên kim cương xanh với vẻ đẹp sang trọng và sức hút thanh lịch có trọng lượng 10,95 carat và viên màu trắng nặng khoảng 9,85 carat.

Nhẫn kim cương xanh - 16,26 triệu USD (tương đương 346 tỷ đồng)

Viên kim cương xanh đặc biệt quý hiếm thế này của hãng nữ trang Chopard. Việc sở hữu được viên kim cương quý này cũng đã đưa thương hiệu Chopard trở nên nổi bật  trong ngành trang sức. Viên kim cương xanh bầu dục nặng 9 carat này được gắn cho chiếc nhẫn vàng trắng cùng những viên kim cương nhỏ nặng 18 carat. Đây thực sự là thiết kế vô cùng hoàn hảo có thể làm bất cứ phụ nữ nào cũng thèm muốn được sở hữu.

Viên kim cương xanh biển - 20 triệu USD

Chiếc vòng cổ tuyệt đẹp nổi bật với kim cương màu xanh sapphire  từng xuất hiện trong bộ phim "Titanic". Nhà kim hoàn nổi tiếng Harry Winston là người ạo ra tác phẩm tuyệt vời này. Đây được coi là món đồ trang sức đắt tiền nhất đã từng  xuất hiện trên thảm đỏ Oscar vào năm 1998, được đeo chính  bởi nữ diễn viên Gloria Stuart. Lịch sử đằng sau chiếc vòng xinh đẹp này khiến nó vô cùng xứng đáng trở thành món quà vô giá cho bất kỳ cô gái được vinh dự sở hữu nó.

Nhẫn kim cương hồng - 23,2 triệu USD (khoảng tương đương 493 tỷ đồng)



Viên kim cương hồng tuyệt đẹp này nặng 14,23 carat. Trong lịch sử đấu giá lâu dài 244 năm, chỉ có 18 viên kim cương hơn 10 carat có màu sắc khác nhau tone hồng tinh khiết. Chiếc nhẫn kim cương này với tên gọi như chính sắc màu của nó. Nhà thiết kế đã đặt viên kim cương hồng  chữ nhật này lên 1 chiếc nhẫn kèm theo  2 viên kim cương trong suốt và vàng trắng.



Share this

Related Posts

Previous
Next Post »