Nhẫn bạc nam hình rồng. Sự lựa chọn của bạn?

Nhẫn bạc nam hình rồng có gắn đá phong thủy luôn là món phụ kiện rất được phái mạnh rất ưa chuộng và chọn đeo. Không chỉ giúp cho  chàng thể hiện được vẻ ngoài nam tính và sự mạnh mẽ mà đây còn là dòng  phụ kiện mang rất  nhiều ý nghĩa phong thủy của riêng cá nhân.


Ý nghĩa của việc  đeo nhẫn bạc hình rồng


Rồng là linh vật hội tụ tinh hoa  trời đất, tượng trưng cho những người quân tử, bậc đế vương. Không những thế rồng cũng được biết đến là một vật phẩm phong thủy giúp kích tài lộc, đem tới may mắn của chủ nhân. Những sản phẩm hay những  món đồ trang sức được khắc họa  hình Rồng luôn luôn được coi là bùa hộ mệnh linh thiêng, mang tới rất nhiều giá trị của quyền uy. Đặc biệt, đầu rồng còn được được biết đến là bộ phận chứa “Long Khí” – sinh lực của vạn vật, thứ tinh túy và những thứ mạnh mẽ nhất trong vũ trụ.


Vì thế những mẫu nhẫn bạc khắc họa tiết hay được chạm nổi hình rồng luôn luôn được rất nhiều chàng trai thích thú và chọn đeo. Chiếc nhẫn không chỉ là món đồ trang sức bình thường mà còn được xem như vật hộ mệnh mà chàng trai vẫn mang bên người nhằm hút tài lộc may mắn. Những mẫu nhẫn bạc nam khắc họa hình rồng thường sở hữu những kích thước khá lớn và gắn đá  trên mặt.

Những mẫu nhẫn hình rồng đẹp- chất lượng


Nếu nhưng rồng thiêng là linh vật tượng trưng cho những điều may mắn, cho tài lộc, uy quyền còn màu đá hợp mệnh chủ nhân sẽ mang tới sự thuận lợi trong cuộc sống. Một chiếc nhẫn bạc nam cũng được hội tụ những giá trị trên chắc chắn sẽ giúp phái mạnh  đạt được thành công trong công việc và  cuộc sống.


Màu đá cũng vô cùng quan trọng, vì thế các chàng trai không bao giờ được xem nhẹ việc chọn đá bạn nhé. Với người mệnh hỏa thì những loại đá màu đỏ, hồng, tím là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu chủ nhân định mua nhẫn mà thuộc mệnh thủy thì bạn nên chọn nhẫn bạc có gắn đá xanh dương, màu đen là một sự lựa chọn hài hòa nhất…. Nếu muốn cho chiếc nhẫn phát huy được hết tác động như mong muốn thì bạn không bao giờ được xem nhẹ màu đá nhé.



Cũng giống như hầu hết những sự lựa chọn về trang phục, chiếc nhẫn thường chỉ dành cho những ai hiểu, những ai yêu thích và xem việc sở hữu chúng là niềm vui, thậm chí là niềm tin. Nam giới làm đẹp giờ đây không còn là chuyện lạ. Vì vậy, nhẫn không chỉ dành cho phụ nữ nữa nhé

Nếu bạn đang xem xét việc đeo một chiếc nhẫn cho phù hợp với phong cách thì hãy đến ngay với Bảo Ngọc Jewelry bạn nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »