Những thiết kế nhẫn đính hôn lạ mắt với hai viên đá quý

Nhẫn đính hôn luôn được xem là  vật quan trọng vì nó đánh dấu những thời điểm hai con người chính thức nghĩ tới vấn đề kết hôn một cách nghiêm túc với cơ sở sự tự nguyện và tình yêu họ dành cho nhau. Đó cũng là lý do khiến rất nhiều cặp đôi rất chú ý tìm cho mình một mẫu nhẫn đính hôn đẹp mắt, sang trọng và nhiều  ý nghĩa.

Tuy nhiên, dù bạn đang có đang tìm kiếm  chiếc nhẫn đính hôn theo phong cách nào, cổ điển, tối giản hay ấn tượng, hãy nên nhớ rằng nhẫn đính hôn có đính đá gần như là lựa chọn hoàn hảo tuyệt đối. Bảo Ngọc Jewelry cũng hết sức quan tâm đến vấn đề này và chúng tôi luôn muốn giới thiệu tới khách hàng của mình những xu hướng trang sức mới nhất.


Nhẫn đính hôn lạ mắt cùng thiết kế hai viên đá quý

Trong năm nay, giới trang sức trên thế giới nổi lên một xu hướng nhẫn cưới mới: nhẫn cưới với hai viên đá quý khác nhau. Và nếu là người yêu thích viên đá quý lấp lánh, sẽ không ai có thể từ chối được kiểu thiết kế trang sức vừa sáng tạo lại vừa hết sức rất thú vị này.

Thật ra kiểu thiết kế như thế này cũng không quá mới mẻ hay quá xa lạ với những đôi yêu nhau. Nhưng trong năm nay, nhẫn đính hôn đính hai viên đá quý trên đỉnh nhẫn đã trở lại với những kiểu dáng ấn tượng hơn theo nhiều chất liệu, nhiều cách kết hợp vô cùng đa dạng, làm nên bộ sưu tập thu hút các ánh nhìn. Các bạn hãy cùng chúng tôi  chiêm ngưỡng mẫu nhẫn cưới ngay dưới đây với hai viên kim cương nhân tạo tròn – như sự viên mãn và một số viên đá nhỏ xung quanh làm nền, tăng thêm sự quý giá, sang trọng.

Những mẫu nhẫn sang trọng nhất

Trong khi đó, cũng sang trọng không kém là những mẫu nhẫn với thiết kế cách điệu cả của sự mềm mại rất thích hợp với cô dâu nữ tính. Đá quý hay Kim cương chế tác một cách tinh tế đính trên mặt nhẫn để đem lại nét thanh mảnh và sự đáng yêu.
Với các cô nàng thích phong cáchchuộng sự đơn giản, chiếc nhẫn giản dị. Vòng nhẫn làm từ vàng nguyên chất mảnh dẻ  hai viên kim cương nhỏ nhắn là lựa chọn  lý tưởng nhất.
Nhẫn đính hôn lạ mắt với thiết kế hai viên đá quý

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »