Kết hợp trang sức bạc cho vóc dáng thế nào?


Nhất dáng nhì da thứ ba mới đến khuôn mặt. Nếu bạn không sở hữu một dáng vóc mong muốn thì bạn cũng đừng nên thất vọng nhé. Chỉ cần vài bí quyết nhỏ trong cách lựa chọn dây chuyền thì bạn đã trở thành một người sở hữu dáng vóc và gu thời trang vô cùng tinh tế rồi đấy.


Dáng người hình quả chuối


Phụ nữ có dáng người quả chuối với dáng vóc hơi giống đàn ông, từ phía vai đến hông không có đường cong nào thật rõ ràng. Nói dễ hiểu xíu, người có dáng quả chuối thì ba vòng gần như bằng nhau. Để khắc phục nhược điểm ấy, vòng 1 và vòng 3 nhỏ bạn cần lựa chọn sợi dây chuyền với chiều dài từ xương đòn trở xuống ngực. Bạn có thể chọn dây chuyền dáng mảnh hoặc loại vòng kết chùm hạt tăng kích thước vòng một.


Dáng người hình quả táo


Những bạn nữ sở hữu hình người quả táo thường tự ti mỗi khi xuất hiện ở nơi đám đông. Chỉ cần lựa chọn trang phục và phụ kiện như dây chuyền đúng kiểu thì sẽ che đi phẩm khuyết điểm và kiến tạo lại thêm cho dáng vóc bạn. Dáng người quả táo có nửa trên lớn hơn hẳn so với nửa dưới. Vai và lưng rộng, không eo, nhưng phần chân thì thường rất thon. Bạn nên chọn cho mình những chiếc vòng cổ dáng thanh mảnh có chiều dài trên ngực nhưng không quá ôm sát tôn lên vòng một căng  tròn và góp phần làm giảm kích thước của phầm vai và bắp tay. Bạn có thể kết hợp cùng với những chiếc áo sơ mi đơn giản, mềm mại hoặc chiếc váy “nâng eo hoặc hạ eo” có dáng đơn giản.


Dáng người hình quả lê


Dáng người hình dáng quả lê thì vô cùng phổ biến. Các cô nàng dáng người này có vòng một nhỏ và có vòng ba lớn. Chính sự chênh lệnh của hai phần cơ thể này khiến cho các cô nàng cảm giác lúng túng trong cách chọn dây chuyền và chọn trang phục để che bớt khuyết điểm nhưng vẫn tôn lên được vóc dáng ấy. Bạn có thể chọn những sợi đây chuyền chạm ngang xương đòn, mặt lớn tạo cảm giác cân xứng với phần hông và chân to.

Dáng người với hình dáng đồng hồ cát


Đây là dáng người mơ ước của hành triệu những cô gái. Khi sở hữu dáng người trời bạn này, bạn có thể thoải mái trong việc kết hợp trang phục cũng kết hợp các loại phụ kiện như dây chuyền, bông tai, lắc tay … miễn sao nó phải phù hợp với màu da và khuôn mặt của bạn nhé!


Nhưng, dù bạn đang sở hữu cho mình dáng người nào thì với một vài bí quyết nho nhỏ của Bảo Ngọc Jewelry trong cách phối hợp trang sức nêu trên cũng sẽ làm bạn thêm phần tự tin xuống phố đấy.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »