Ý nghĩa mỗi mặt dây chuyền cung hoàng đạo


Mỗi cung Hoàng Đạo vẫn có một biểu tượng rất  riêng, cùng ngắm thêm những mẫu thiết kế Mặt Bạc của Bảo Ngọc Jewelry  dựa trên nền tảng 12 biểu tượng cung Hoàng Đạo  độc đáo và ấn tượng dưới đây bạn nhé!



Bạch Dương là cung đầu tiên của Hoàng đạo, người thuộc cung Bạch Dương thường  ít khi bỏ cuộc, như một đứa trẻ luôn sẵn sàng bắt đầu những điều mới mẻ. Biểu tượng của Bạch Dương chính là con cừu với hai chiếc sừng cong với dấu ấn thủ lĩnh. Thiết kế mặt dây tạo với chú cừu gắn đá bán quý sinh động cho những người thuộc cung Bạch Dương

Biểu tượng của trang sức cung Kim Ngưu là con bò đực - động vật cao quý, cứng rắn nếu không nói là không thể nào lay chuyển giống như tính cánh kiên định từ những người thuộc cung này. Chọn cho mình Mặt Bạc tạo hình một chú bò mạnh mẽ, gắn đá bán quý màu trắng và xanh nổi bật nếu như bạn là một Kim Ngưu nhé


Ký hiệu  Song tử là cặp song sinh nam hoặc nữ. Mặt Bạc cung Hoàng Đạo này cũng thể hiện giống như vậy, thiết kế thông minh làm toát lên được tạo hình cặp sinh đôi cực kỳ độc đáo.

Được mệnh danh là cung Hoàng Đạo có sức sống tình cảm và mềm yếu nhất của 12 cung. Bàn tay của những người thợ lành nghề của chúng tôi đã khéo léo đã chế tác nên chiếc Mặt Bạc hình cua - biểu tượng của người thuộc cung Cự giải.


Tinh xảo là tính từ nói về thiết kế Mặt Bạc của cho cung Sư tử. Sự oai vệ, sự hiên ngang của loài vật  xem là chúa sơn lâm đã được lột tả hết ở trong thiết kế này. Cũng như những người thuộc cung Sư tử - kiêu ngạo, dáng điệu quyến rũ, lại tràn đầy sức sống.


Biểu tượng Trinh Nữ là nhân vật nữ duy nhất của Hoàng đạo. Cô thiếu nữ thường nắm giữ thời điểm mùa lúa mì, có sự giao cảm với nữ thần La Mã trong thời kỳ cổ đại là Ceres và nữ thần trái đất Demeter Hy Lạp.

Thiên Bình là dấu hiệu của hoàng đạo duy nhất đại diện một đối tượng vô tri vô giác. Mặt Bạc cung Thiên Bình đại diện cho sự cân bằng và hài hòa.


Con bọ cạp chính là loài vật tương trưng cho người thuộc cung Bọ cạp. Thiết kế Mặt Bạc tạo hình bọ cạp cực  ấn tượng và sinh động là lựa chọn hoàn hảo cho những người thuộc cung này.

Cung tên là biểu tượng của cung Hoàng Đạo Nhân mã. Phần mũi tên cách điệu từ ngôi sao, trái tim và những viên đá bán quý sắp xếp dọc khung mũi tên và cung tên làm nên chiếc Mặt Bạc độc đáo và thú vị (T02MAU000891)



Nếu bạn là một Ma Kết, đừng quên khẳng định mình với chiếc Mặt Bạc biểu tượng cho cung Hoàng đạo luôn tràn đầy tham vọng và sức sống trong cuộc sống này nhé! (T02MAU000892)



Nước đổ từ bình tượng trưng cho sự truyền đạt - năng lượng vô tận của tinh thần và ý tưởng ban đầu thường tiêu biểu cho một tính cách Bảo Bình. Mặt Bạc tạo hình bình nước mới lạ và sinh động dành riêng cho những người bạn thuộc cung Hoàng đạo này (T02MAU000881)



Hai con cá là biểu tượng của cung Song ngư đã được chế tác khéo léo thành chiếc Mặt Bạc dành riêng cho những người nhiều hoài bão ước mơ và luôn hướng tới để đạt được những thành công trong cuộc sống. (T02MAU000882)

Chất lượng Bạc cao cấp 92,5; được nhập khẩu sản phẩm nguyên chiếc từ Ý, Thái Lan của Trang sức Bạc Ngọc Tuấn đã được khẳng định và chứng minh bằng sự tín nhiệm của khách hàng trong suốt hơn 13 năm phát triển vừa qua.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »