Lựa chọn lắc tay thì cần phù hợp với những tiêu chí nào

Với những cô nàng công sở thì việc kết hợp các phụ kiện trang sức bạc hợp với  trang phục cũng rất quan trọng. Mẫu lắc tay bạc thường có  thiết kế dạng mảnh sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các cô nàng công sở khi chúng có thể kết hợp với những bộ trang phục thanh lịch đầm maxi, áo sơ mi,…bạn trông thật sang trọng và thật tinh tế.


Nếu bạn là một cô nàng có sở thích mặc năng động thì những chiếc lắc tay dạng trơn, cỡ lớn, có điểm nhấn chính  là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành riêng cho bạn. Nó sẽ giúp bạn thể hiện thêm những vẻ đẹp phong cách cá tính và phong cách  năng động.

Còn nếu bạn là một cô nàng điệu đà, yêu thích bộ trang phục như váy, đầm thì chiếc lắc tay họa tiết đặc sắc, có điểm nhấn chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.


Chọn chiếc lắc tay có  thiết kế phù hợp với cổ tay bạn



Nếu bạn có đôi bàn tay thon gọn và mảnh mai, bạn có thể kết hợp chúng với trang phục cùng bất kỳ sản phẩm lắc tay nào bạn muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đeo thêm một lắc tay bạc nữ bản rộng cao hơn một chút phía  trên cánh tay của bạn mang tới sự sự nữ tính, sự sáng tạo, hợp thời trang.



Nếu bàn tay bạn lớn và có sự đầy đặn, bạn không nên chọn lắc tay thiết kế bản rộng. Bạn nên chọn những chiếc lắc tay nữ bạc thiết kế mảnh và nó có thể di chuyển hoàn hảo trên cổ tay bạn duyên dáng. Tránh những thiết kế ôm sát cổ tay. Ngay cả khi bạn cảm thấy mình  thoải mái với điều đó nhưng thành thực mà nói nó cũng sẽ tăng chiều rộng và rất có thể gây ra cảm giác cho một bàn tay ngắn và dày.



Hãy xem xét thêm độ dài cánh tay bạn



Nếu bạn có một cánh tay dài không mấy cân đối, hãy đeo thêm nhiều lắc tay cùng lúc. Điều này sẽ tạo cảm giác cân bằng hai cánh tay của bạn. Việc đeo số lượng nhiều lắc tay bạc nữ có thể che giấu hoàn toàn phần hẹp ở bao quanh cổ tay của bạn tuy nhiên điều này sẽ mang tới một cảm giác tay rất ngắn và tay vụng về. Một cách hoàn hảo, hãy đeo lắc tay thiết kế mảnh  làm nổi bật những đường vân gợi cảm ở chính giữa bàn tay và cổ tay.



Với bạn nữ cánh tay dài , những chiếc lắc tay bạc nữ thiết kế bản lớn kết hợp cùng với họa tiết chính sẽ làm trung tâm chủ đạo, tạo cảm giác vừa vặn và cân đối hơn. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn cho mình một mẫu lắc tay phù hợp nhất theo tiêu chí trên để giúp bạn có thể tự tin khi đi làm nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »