Những kiểu vòng tay handmade cực yêu


 Bên cạnh chiếc vòng cô, đôi bông tai thì lắc tay hay vòng tay được coi là món đồ trang sức đa phong cách được nhiều người lựa chọn nhất để thể hiện tính cách của mình nhất. Vì thế ngoài việc sắm cho mình những chiếc vòng tay được thiết kế và làm sắn thì những cô nàng tỉ mỉ luôn chú ý đến những kiểu vòng tay handmade độc đáo. Vì thế bài viết này sẽ giúp bạn một số mẫu vòng tay handmade cực yêu và độc đáo cho mình nhé.

Vòng tay dây da

Là kiểu vòng tay ít kén chọn nhất, hầu như sẽ phù hợp với tất cả các bạn gái cũng như chàng trai. Một trong những ưu điểm tuyệt vời của chiếc vòng tay dây da này đó là bạn có thể tùy chỉnh kích cỡ cũng như độ rộng hay chật của chiếc vòng sao cho phù hợp với kích cỡ tay. Bản có thể dùng chiếc dây da nhỏ nếu cổ tay của bạn nhỏ hoặc sử dụng chiếc vòng tay bản to nếu bạn yêu thích phong cách cá tính.



Với chiếc vòng tay dây da này bạn có thể diện chúng bất kể đi đều dù là đi học hay là đi chơi cùng với bạn bè đều bạn đều thể hiện được phong cách cũng như khẳng định đúng chất riêng của mình với mọi người.

Vòng tay xương cá

Để làm chiếc vòng tay xương cá này bạn chỉ cần một đoạn xích hình xương cá ngắn vùng vài hạt cườm to cùng móc khóa là bạn đã có được một chiếc vòng tay xương cá cực cá tính và chất theo phong cách riêng rồi nhé. Chiếc vòng tay xương cá này chắc hẳn sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong tổng thể trang phục cũng như bề ngoài của bạn.



Với chiếc vòng tay xương cá này bạn có thể khoe chúng ở bất cứ đâu dù là những buổi đi học hay là những buổi đi bụi cùng với đám bạn hay là những quán cà phê hay tiệc tùng cùng đám bạn. Chúng đều giúp bạn thể hiện cá tính và khẳng định chính bản thân và sự bản lĩnh của người đeo.

Vòng tay hạt nữ tính

Đây là một trong những kiểu vòng tay dành cho những cô nàng yêu thích vẻ nữ tính điệu đà của một cô gái dịu dàng. Để tạo ra được chiếc vòng tay hạt nữ tính này bạn chỉ cần  xỏ hạt vào dây cước rồi gắn móc khóa cố định lại. Cũng làm như thế với 3 đay còn lại sau đó buộc lại với nhau bằng duy băng là bạn đã có một chiếc vòng tay hạt nữ tính cho riêng mình rồi.



Với kiểu vòng tay hạt nữ tính này bạn có thể kết hợp với những chiếc váy đơn giản cho những buổi đi chơi cùng bạn bè. Với chiếc lắc tay đó bạn có thể tha hồ thỏa sức thể hiện sự nữ tính và đáng yêu của mình.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »