Những xu hướng trang sức bạn cần cho mùa Thu 2017

Có thể bạn rất ít khi sử dụng trang sức, nhưng hãy chắc chắn rằng  một khi bạn đã choàng lên mình những chiếc vòng tay vòng cổ, thì  bạn đã chọn lựa được những xu hướng nổi bật nhất rồi đấy.
Tuy nằm trong danh sách phụ kiện được yêu thích trong tủ đồ của  bạn gái nhưng không phải lúc nào những dòng  trang sức cũng đi theo chúng ta nhiều giống những chiếc túi xách hay những đôi giày bệt mà ta thường mang. Trang sức chỉ có thể  xuất hiện trong những dịp đặc biệt với các cô gái: khi các nàng đi dự tiệc, khi hẹn hò, hoặc lúc mà họ cần gây ấn tượng ai đó...


Chính vì vậy nên dòng  trang sức cũng có thể được coi là một “khoản” đầu tư tương đối của các nàng vào câu chuyện thời trang vốn đã được đề cập là dài bất tận. Và để tiếp tục cho mùa mốt cuối năm với khoảnh khắc đáng nhớ vô cùng đẹp đẽ, đây chính là lúc để các nàng nhà mình nên ngó nghiêng xem những xu hướng lấp lánh cho mùa Thu của các nàng là gì.

Trang sức neo-bohemian cho mùa thu sành điệu



Năm 2014 chứng kiến sự phát triển ngoạn mục của hầu hết những món trang sức gợi cảm hứng từ xu hướng bohemian. Từ miếng kim loại bản to, hay những chiếc vòng nhiều tầng được gia công tỉ mỉ cho tới những chiếc vòng, lắc tay kim loại khảm tinh xảo... đều được liệt vào trong danh sách những món trang sức cần có để giúp bạn kết thúc mùa thu đông cuối năm. Những thiết kế của neo-bohemian không chỉ đơn giản là để thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ của nhà phê bình thời trang mà đây còn là một sự tái hiện những nét di sản văn hóa qua các hoa văn chạm khắc ở trên thân trang sức. Để hòa mình với dòng xu hướng đắt giá này, bạn có thể chọn lựa những món trang sức làm thủ công có hình dáng độc đáo và sự bắt mắt khi phối cùng những trang phục đơn giản, là lượt thêm một chút khi thời tiết đã bắt đầu lạnh dần chính là bạn đã tự “trang hoàng” cho mình rồi đấy.


Trang sức mang biểu tượng và mang tính  bí ẩn


Bạn sẽ thấy được những món trang sức này đang dần chiếm lĩnh hoàn toàn ngăn tủ trang sức các cô gái dưới nhiều hình dáng thiết kế phong phú khác nhau: Từ những chiếc nhẫn đeo ngón, nhẫn midi khảm hình đầu lâu, hình mắt rồng cho đến những chiếc vòng cổ dây đơn hình mề đay lạ mắt với tính biểu tượng cao… Tất tật đều khởi nguồn từ chính xu hướng symbolism (tính biểu tượng) và sự bí ẩn  của những thập niên 70s từ thế kỉ trước. Cách tuyệt vời nhất để bạn không bị bỏ lại với dòng xu hướng này đó chính là việc tìm kiếm những thiết kế trang sức có thể kể tới bạn nghe cả câu chuyện dài!


Hãy tìm đến với những lựa chọn mà bạn có thể hiểu được hết ý nghĩa của những chi tiết hoa văn hay hình dáng được chạm khắc trên chúng bạn nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »