Xu hướng đeo trang sức của các cô nàng công sở 2017


 Là một trong những hottrend của các cô nàng hiện đại.  Trang sức trở thành tâm điểm chú ý của thế giới phụ kiện thời trang cho phái nữ.

Bên cạnh những bộ đồ công sở thanh lịch mang tính ứng dụng cao của các cô nàng thì phụ kiện trang sức với thiết kế tối giản và tinh tế nhưng vô cùng thời trang vẫn tiếp tục được coi là xu hướng thời trang trong năm nay.

Thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản và thời trang là xu hướng trang sức năm nay của các cô nàng công sở


Nếu như trước kia, trang sức bạc với thiết kế đa dạng màu sắc, có nhiều chi tiết, hòa tiết phức tạp cầu kỳ thì giờ đây những thiết kế đơn giản, thanh lịch mang gam màu nhẹ nhàng và tinh tế như tông màu pastel sẽ thống trị thế giới thời trang trang sức hiện nay. Những thiết kế ghi dấu ấn của sự đơn giản, tiềm ẩn một vẻ đẹp sâu sắc đầy cuốn hút nhưng vẫn vô cùng đẳng cấp và sang trọng lại chính là mẫu trang sức hiện nay mà các cô nàng công sở lựa chọn.


( Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Những chiếc lắc tay bạc nữ thanh mảnh hay một sợi dây chuyền bạc mảnh tối giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ là mẫu trang sức  vô cùng thời trang và hiện đại.


( Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Tuy những món đồ nữ trang có thiết kế phức tạp với nhiều họa tiết trước đây đã thống trị thị trường trang sức bạc một thời gian dài nhưng không phải vì thế mà chúng thể hiện được đẳng cấp và khẳng định được địa vị của mình. Bởi trang sức bạc chỉ phát huy được khi người đeo cảm nhận và hiểu được giá trị đích thực của chúng, hơn nữa biết cách phối đồ và kết hợp với trang phục ưng ý cùng các loại phụ kiện khác sẽ giúp bạn khẳng định được đẳng cấp thời trang và sang trọng của chính mình.




( Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Bởi vậy, trong năm 2017, xu hướng thiết kế trang sức bản nhỏ, mảnh, đơn giản, tinh tế với đường nét mềm mại quyến rũ sẽ là mẫu trang sức mà các cô nàng thanh lịch lựa chọn diện trong môi trường công sở mà vẫn thể hiện được sự thời trang và nét hiện đại đầy tinh tế của mình. Đặc biệt, bởi sự đơn giản không phức tạp khiến chúng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác, không tạo ra cảm giác khó chịu khi đeo chúng trên người. Điều đó càng làm cho thiết kế trang sức này một ngày được ưa chuộng hơn nữa.

Sắc trắng thuần khiết và sang trọng của dòng trang sức bạc


Tuy trước đây là thời kỳ hoàng kim của trang sức màu với sắc màu sặc sỡ, gàm màu vàng óng thì ngày nay, màu trắng chính là khởi nguồn thăng hoa của mọi vẻ đẹp, sự khôi nguyên và tinh tế. Đặc biệt là những dòng trang sức bằng bạc và bạch kim.

( Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Tuy không phải là một màu sắc mới lạ và độc đáo  nhưng màu trắng sáng của dòng trang sức bạc vẫn luôn tạo được cơn sốt mạnh trong những năm qua và đến tận bây giờ. Tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng, tinh tế vẻ thuần khiết màu trắng, vẻ sáng trắng luôn chiếm được tình cảm và dành được vị thế trong trái tim của các cô nàng công sở.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »