Mẹo chọn lắc tay bạc ưng ý với từng dáng tay


 Lắc tay bạc hay vòng tay bạc là phụ kiện trang sức mà các cô gái lựa chọn để thể hiện sự mềm mại và duyên dáng trong từng cử chỉ hành động của cô gái. Một chiếc lắc tay bạc ưng ý với từng dáng tay không chỉ giúp bạn thể hiện được phong cách thời trang, thẩm mỹ tính tế của mình mà chúng còn giúp bạn che đi được phần nào khuyết điểm trên đôi tay của mỗi cô gái.



Lựa chọn lắc tay bạc dựa vào cổ tay


Bạn là một cô gái có cổ tay và bàn tay tương đối thon thì bạn có thể lựa chọn bất kỳ những chiếc lắc tay bạc nào cũng đều phù hợp với dáng tay của bạn. Nếu như bạn cảm thấy cổ tay của bạn quá nhỏ thì hãy thử sức với những chiếc lắc tay bản to hơi rộng một chút và ôm sát tay nhé.



Nếu như cổ tay của bạn lớn thì lựa chọn những chiếc lắc tay có dạng lượn sóng hoặc gấp khúc không quá mảnh cũng chẳng phải bản to sẽ là mẫu mà bạn nên đeo nhé. Bạn có thể chọn mẫu có kết hợp thêm đá màu cùng với những chi tiết thiết kế điệu đà sẽ giúp bạn phần nào thể hiện được sự mềm mại và linh hoạt của đôi tay nhé.

Lựa chọn lắc tay bạc dựa vào cánh tay


Bạn là một cô gái có cánh tay dài, chưa được cân đối với vóc dáng và thân hình của mình thì bạn có thể lựa chọn những chiếc lắc tay bạc với thiết kế nhiều tầng layer chồng lên nhau với màu sắc đơn điệu. Điều đó sẽ giúp bạn tạo cảm giác cân bằng cho cánh tay của bạn với bán kính của cổ tay khi đeo.



Còn với cô nàng có cánh tay ngắn, mẫu lắc tay bạc phù hợp nhất để che đi khuyết điểm của bạn đó là mẫu lắc thanh mảnh, đơn với những chi tiết nhỏ để tạo ra được cảm giác cánh tay của mình trở nên dài và thon gọn hơn. Làm nổi bật được các đường vân gợi cảm giữa bàn tay và cổ tay.

Lựa chọn lắc tay bạc dựa vào hình dạng bàn tay


Nếu bạn có đôi bàn tay thon gọn mảnh mai thì hầu hết những mẫu lắc tay bạc dù là bản to, thanh mảnh hay đường nét cứng nhắc như kiềng đến lượng sóng gấp khúc tấc cả đều phù hợp với bạn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc lắc tay  lượn sóng điệu đà hay những chiếc lắc bản to để thể hiện sự nữ tính sáng tạo và hợp thời trang của bạn.



Còn nếu bạn là cô nàng có đôi bàn tay cứng, đầy đặn thì những chiếc lắc tay bạc thanh có thiết kế mảnh khảnh có thể di chuyển trên cổ tay của bạn một cách dễ dàng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đối với bạn.  Với đôi bàn tay này thì bạn không nên chọn cho mình những chiếc lắc tay bạc bản to ôm sát vì chính sẽ khiến đôi tay của bạn trở nên thô hơn.



Với những thông tin tổng hợp những mẹo chọn lắc tay bạc phù hợp với từng dáng tay sẽ giúp bạn phần nào  chọn được mẫu lắc tay ưng ý nhất cho mình. Hãy là người tiêu dùng thông minh và hiện đại thời trang nhé. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »