Mang vẻ đẹp khó cưỡng từ trang sức ngọc trai lên người


Rực sáng và lấp lánh trong ánh nắng đến ánh đèn của những viên ngọc trai nữ tính đầy thuần khiết. Hơn nữa được coi là những viên ngọc quý của biển đại dương và được xem như là dòng trang sức kinh điển  mà bất kể cô gái nào cũng muốn được sở hữu.


Trang sức ngọc trai là dòng nữ trang được rất nhiều cô gái lựa chọn trong các buổi dự tiệc

Trang sức ngọc trai mang vẻ đẹp thuần khiết và thanh toát cho cô nàng thời thượng


Không chỉ là dòng trang sức mới được các nàng yêu thích trong thời gian gần đây. Mà chính sự xuất hiện của chuỗi vòng cổ ngọc trai trong bộ phim “bữa sáng của Tiffany” đã khiến dòng trang sức cổ điển này đi vào lịch sử và tạo dấu ấn đặc biệt đối với từng cô gái. Trở thành một trong những mẫu trang sức vĩnh cửu tạo dấu ấn thời trang đặc biệt cho nàng.


Chiếc vòng cổ được thiết kế theo các layer chồng lên nhau

Ngày nay với những  biến tấu trong thiết kế từ sự cách tân hiện đại cho đến việc gìn giữ những nét đẹp truyền thống cổ điển của ngọc trai. Trang sức ngọc trai ngày càng được nhiều bạn gái trẻ yêu thích hơn.

Từ những đôi bông tai bạc theo mẫu của hàng Dior cho đến các chuỗi vòng cổ ngọc trai với các tầng layer được xếp chồng lên nhau. Những đôi bông tai ngọc trai với họa tiết bạc cho đến chiếc nhẫn đính ngọc trai cách điệu cũng là dòng trang sức ngọc trai đang được các nàng yêu thích bởi sự trẻ trung thời trang và đẳng cấp thời thượng mà chúng mang lại.


Dòng bông tai ngọc trai của hàng Dior nổi tiếng đình đám

Một bộ trang sức ngọc trai với thiết kế có họa tiết bạc độc đáo được đính giữa là viên ngọc trai sáng lấp lánh,mang phong cách hiện đại hòa quyện sắc trắng tinh tế hay sắc hồng trắng tím. Trang sức ngọc trai góp phần tô điểm dáng vóc trẻ trung yêu kiều  cho phái đẹp tự tin xuống phố.



Với các cô nàng công sở bạn có thể lựa chọn những chiếc dây chuyền bạc ngọc trai tinh tế được toát ra từ sắc trắng ngà  của viên ngọc trai và trong từng đường nét thiết kế. Một bộ trang sức ngọc trai với thiết kế hiện đại sẽ là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng công sở hoàn thiện nét thanh lịch của chính mình.

Là một cô nàng tinh tế, thanh nhã nhưng không kém phần sang trọng thì không thể bỏ qua những món đồ trang sức ngọc trai đẹp này cho bạn gái nhé.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »