Sành Điệu Từ Phong Cách Cho Đến Cách Sắp Xếp Đồ Trang Sức


 Không chỉ ăn mặc phải thời trang sành điệu các cô nàng mới tạo nên sự khác biệt trong thế giới hiện đại ngày nay. Mà ngay cả việc bố trí sắp xếp các món đồ trang sức bạc một cách sành điệu, thời trang tinh tế cũng giúp bạn đánh giá được sự tỉ mỉ, sâu sắc và cô cùng đẳng cấp của chính mình.

5 Mẹo Vặt Giúp Bạn Sắp Xếp Đồ Trang Sức Sành Điệu

Phụ kiện thời trang, trang sức cho đến những đồ mỹ phẩm là những người bạn vô cùng thân thiết và luôn đồng hành cùng phái đẹp trong suốt chặng đường làm đẹp bản thân của phụ nữ. Chúng là những món đồ nhỏ bé xinh xắn, và rời rạc lên rất dễ bị lạc mất chúng nếu các bạn gái không biết cách sắp xếp đồ trang sức khoa học.




Bảo Ngọc Jewelry xin chia sẻ cho bạn 5 mẹo vặt sắp xếp trang sức một cách khoa học và sành điệu

Bên cạnh những hộp đụng trang sức sang trọng, với các cô nàng yêu thích sự độc lạ, tinh tế bởi những chi tiết nhỏ và đơn giản thì chắc hẳn những chiếc hộp trang sức sẽ không phải là lựa chọn để giúp bạn sắp xếp phụ kiện trang sức cho mình. Những chiếc lọ thủy tinh, trai rượu, khung cửa sổ, cho đến tách trà…hay những vật dụng khác trong phòng có thể treo đựng bạn cũng có thể sử dụng.

Với lọ thủy tinh:  như trai rượu bạn có thể để những chiếc vòng ngọc trai đeo tay hay bất kể những chiếc lắc bạc nào vào cổ trai thủy tinh. Một chiếc cốc thủy tinh to dáng trang trí phòng bạn cũng có thể để những chiếc kính hay lắc kiềng đeo tay của mình vào. Không chỉ giúp bạn có bảo quản chúng một cách cẩn thận, mà cách đặt trang sức này lại mang tới cho bạn một góc nhìn khá bắt mắt và thời trang cho không gian sống của bạn.



Khung cửa sổ/ khung cửa/ khung kính cổ cũ: Với những vật dụng cũ này bạn có thể làm mới chúng bằng sơn tùy thích đặt một sợi dây ngang hay thanh ngang để làm vật treo vòng đeo cổ hay những chiếc vòng tay bạc không liền. Bạn cũng có thể sử dụng một miếng đệm mỏng bằng nhung ở phần giữa khung và dùng chúng để đính các đôi bông tai bằng kim gút màu. Vừa giúp bạn sắp xếp được những phụ kiện trang sức dài loằng ngoằng vừa tạo nên một góc thời trang độc đáo mang chất riêng trong ngôi nhà của bạn.



Việc sử dụng tách trà để sắp xếp đồ trang sức cũng được khá nhiều bạn gái sử dụng. Bạn có thể dùng chúng để cất giữ những chiếc nhẫn hay kim cài áo nhỏ. Sử dụng chiếc tách trà hoa văn phù hợp với không gian phòng của bạn sẽ tạo nên sự hòa hợp từ màu sắc cho đến những chi tiết nhỏ trong  nội thất ngôi nhà của bạn.

Là một người thích sưu tập phụ kiện trang sức hay một cô nàng sành điệu và thời trang với khối lượng trang sức lớn. Bạn đừng quên những mẹo vặt sắp xếp đồ trang sức sành điệu và hợp lý này  nhé.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

2 nhận xét

nhận xét