Bộ nhẫn bạc đính kim cương khẳng định đẳng cấp phái đẹp

Từng chiếc những chiếc nhẫn, dây chuyền bạc nhỏ bé cho đến những chiếc lắc hay đôi bông tai bạc xinh xắn nhưng chúng đều chứa đựng được bên trong những điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá.


(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Bộ nhẫn bạc đính kim cương thời thượng trên tay


Nếu như trước đây những chiếc nhẫn bạc nữ với thiết kế đơn giản, trơn luôn khiến bạn phải bận tâm để săn tìm thì giờ đây bạn lại đang cảm thấy mệt mỏi vì sự mê mệt bởi một vẻ ngoài long lanh, lấp lánh của những viên đá kim cương mọi lúc mọi nơi. Bộ sưu tập nhẫn bạc đính kim cương đến từ thương hiệu trang sức bạc Bảo Ngọc Jewelry sẽ giúp những cô bạn đam mê trang sức thỏa ước nguyện với bộ sưu tập có một không hai của chính mình. Những chiếc nhẫn bạc nữ đính kim cương với chất liệu bạc S925 Italy cộng với đá kim cương nhân tạo cao cấp được cắt gọt tỉ mỉ thu nhỏ cả một vương quốc của các nữ hoàng thời thượng đẹp đến mê hồn.

(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)

Từ những thiết kế đơn giản chỉ là một viên kim cương Roal viên đá nhỏ hay là những chiếc nhẫn bạc đính kim cương có hình bông hoa được uốn lượn mềm mại tạo nên sự duyên dáng, thân hình cũng với sự linh hoạt trong việc phối đồ của các cô nàng. Hay chỉ là một chiếc nhẫn kim cương đơn giản với viên kim cương vuông tròn góc cạnh cũng đủ khiến bạn phải say đắm.


(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)


Bộ sưu tập trang sức bạc , nhẫn bạc đính kim cương của Bảo Ngọc Jewelry không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp sang trọng, thời thượng, đẳng cấp và sự quý phái. Các nhà thiết kế của Bảo Ngọc Jewelry còn mong muốn đem cả một vương quốc giàu sang dành riêng cho thế giới của phái đẹp – những cô nàng sang chảnh vào chính tác phẩm của mình. Những cô gái của Bảo Ngọc Jewelry đã thực hiện hóa ước mơ tưởng trừng như không thể, xa vời ấy trong Bộ sưu tập mang tên NBSR – Vương quốc của phái đẹp.
(Nguồn ảnh: trangsucbacy.com)


Bên cạnh đó, là những cánh hoa dịu dàng, cùng với vòng tròn cách điệu khẳng định thêm sự duyên dáng, thanh lịch vô cùng quý phái của các cô gái. Chính vì thế chỉ nhìn thấy những bộ trang sức trên hay những chiếc nhẫn bạc đính kim cương kia cũng đủ khiến bạn phải xiêu lòng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của chúng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »