Xu hướng trang sức Titan cho giới trẻ 2017


Xu hướng thời trang của năm 2017 dành cho các bạn trẻ không chỉ được chú trọng vào những thiết kế của các bộ trang phục, mà những mẫu trang sức độc đáo, mới lạ cũng là một điểm nhấn hoàn hảo không kém phần quan trọng. Hãy cùng Bảo Ngọc Jewelry  điểm qua 02 xu hướng trang sức titan ngày càng ấn tượng của 2017 này nhé.


   Lý do trang sức titan ngày càng hot

       Nếu bạn là một fan của dòng phim tâm lý của đất nước Đại Hàn thì bạn không thể nào không biết tới những mẫu dây chuyền, được xem như những tín vật và là chứng minh tình yêu bền chặt của những nhân vật, xuất hiện trong bộ phim. Chúng ta có thể điểm ra các trang sức titan thiết kế, gia công tinh xảo dựa trên các bộ phim của năm 2015 như: dây chuyền Master ‘s Sun trong phim cùng tên, dây chuyền Ngôi Sao của phim You ‘re beautiful, dây chuyền Ghép Đôi ở trong Nấc Thang Thiên Đường… 


Có thể nói các nhà đạo diễn Hàn Quốc luôn biết cách gây ấn tượng trong lòng khán giả qua bộ trang sức của từng nhân vật, chúng góp phần tạo nên tính nổi bật, riêng biệt. Tại Việt Nam, trong năm 2016 với các bạn trẻ yêu mến môn nghệ thuật thứ 7 sẽ có dịp tiếp tục say đắm với những Gong Hyo Jin, Jun Ji Hyun , … và phụ kiện ấn tượng của họ ở trong phim. Thậm chí có bạn còn nói rằng: chẳng cần qua Milan, Paris hay New York hoặc cũng chẳng cần theo dõi các tạp chí chuyên về thời trang mà chỉ cần theo dõi những bộ phim truyền hình của Hàn Quốc là có thể cập nhật liên tục được xu hướng thời trang hiện nay rồi đấy.


       Dây chuyền, nhẫn và vòng cartier

        Cartier là một trong những nhà sản xuất trang sức danh giá vào hàng  bậc nhất trên thế giới. Tuy nhiên, hiện nay với xu hướng trang sức “bình dân hóa” ở trong giới thời trang, hàng loạt các nhà sản xuất tạo nên những phụ kiện trang sức chất liệu đơn giản hơn nhưng cũng đảm bảo được sự tinh tế ở trong từng sản phẩm, và trang sức titan là một trong những thành công hoàn hảo nhất của xu hướng “bình dân hóa” này. Trong năm 2015, trang sức titan Cartier luôn là mẫu bán chạy nhất với hàng loạt những kiểu dáng như: nhẫn chữ số La Mã, nhẫn Cartier tim, vòng Cartier truyền thống…. Và chắc chắn chúng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trong năm 2018 này.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »