Công dụng của đá quý Peridot khiến bạn phải “giật mình”

Peridot chính là một loại đá với chức năng thanh tẩy mạnh. Nó có thể giải phóng và vô hiệu hóa loại độc tố. Bên cạnh đó, peridot cũng giúp làm giảm sự ghen ghét, thù hận,  oán giận, sự cay đắng, căm ghét hay sự cáu giận,  sự tham lam. Mặt khác, nó có thể làm giảm sự căng thẳng, sự giận dữ và sự  tội lỗi.
Peridot giúp  mở cửa trái tim, để chúng ta tận hưởng thêm niềm vui và sự phát triển của các mối quan hệ. Nó có thể khuyến khích chúng ta tự tin và quyết đoán, thúc đẩy tăng trưởng và sự thay đổi. Hơn nữa, peridot hoàn toàn có thể giúp cho con người phát triển thêm kỹ năng và sự nhạy bén giúp mở mang tâm trí, vươn đến tầm cao mới của nhận thức. Nó loại bỏ đi trạng thái hôn mê, tính thờ ơ và sự kiệt sức.


Peridot giúp củng cố hệ miễn dịch, sự trao đổi chất, có lợi với làn da. Nó làm giảm sự rối loạn tim mạch, phổi, túi mật, lá lách, ruột. Nó giúp chữa trị ung nhọt và tăng cường  thêm thị lực.

Người ta đeo Peridot để làm gì?


Thông thường, người ta thường đeo loại đá quý tuyệt đẹp này để hàn gắn mọi vết thương về cả thể chất lẫn tinh thần. Peridot góp phần làm tăng sức sống cho cơ thể. Peridot bảo vệ chủ nhân trước sự căng thẳng và giúp ích việc hàn gắn những vết thương lòng. Nó bổ trợ các chức năng gan và ở trong tuyến thượng thận. Peridot bảo vệ phổi, xoang và cổ tay khỏi những sự tổn thương và đau ốm.


Nhiều người cho rằng, Peridot có thể khiến giấc mơ trở trở thành sự thật. Họ cho rằng peridot dò tìm và thu hút thêm tình yêu cho chủ nhân. Màu xanh tươi từ trong sâu thẳm của peridot cũng tạo ra sự kết nối với mọi tâm hồn. Peridot làm bình ổn tâm trạng, tránh những sự cáu giận sôi sục. Nó có ích trong việc xua tan đi những cảm xúc không tích cực.


Đá quý  peridot được sử dụng từ bao giờ?


Đá quý peridot được sử dụng từ hàng nghìn năm trước đây và có tên gọi lịch sử là Olivine. Tác động của chính  loại đá này cộng hưởng kèm với tần số tăng trưởng, vì thế nó chính là loại đá quý đáng được chú ý để biểu lộ thêm sự mong muốn.

Nó có thể tăng thêm lòng tự tin và sự quyết đoán, giúp cân bằng sự kiên nhẫn và thông suốt suy nghĩ.


Nó được biết tới  một loại đá dành cho sự hưng thịnh và sự hạnh phúc. Loại đá này là đá sinh dành cho tháng 8, 9 và 10 … là món trang sức tuyệt đẹp.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »