Bí quyết giúp chọn loại trang sức ngọc trai phù hợp

Không chỉ tôn vinh vẻ ngoài, vẻ đẹp của người  phụ nữ, trang sức ngọc trai hợp mệnh còn giúp xua đi đuổi tà khí, mang lại sự bình yên, may mắn cho chủ  sở hữu.
Theo phong thủy, màu sắc của trang sức đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cân bằng, hỗ trợ, điều hòa yếu tố âm dương ngũ hành. Khi lựa chọn trang sức, thì bạn nên chú trọng đến những yếu tố màu sắc hợp với thuật ngũ hành tương sinh. Không giống các loài đá quý khác, ngọc trai vô cùng  thích hợp với tất cả các bản mệnh bởi vì tính năng phản chiếu ngũ sắc ngay trên bề mặt. Hình dáng tròn đầy của viên  ngọc tượng trưng cho hình trụ, là điểm hội tụ tứ trụ trong ngũ hành, mang lại một cảm giác tự tin và bình yên nhất .

Ngọc trai là bảo vật hội tụ dương khí

Kết tinh từ cả một quá trình nuôi tạo tự nhiên, ngọc trai thường hội tụ nhiều dương khí, có lợi cho con người về sức khỏe và về cả tâm linh. Đây cũng là trang sức phù hợp cho những dịp đầu năm, mang may mắn, bình an, giúp người đeo thêm xinh đẹp và thêm tự tin. Để tìm hiểu và lựa chọn màu sắc ngọc trai hợp với bản mệnh, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý từ Bảo Ngọc Jewelry bạn nhé
Ngọc trai được coi  là điểm hội tụ tứ trụ trong thuật ngũ hành, giúp giải đen phong thủy, bảo trợ bình an nên được rất nhiều người nổi tiếng và chính khách cực kỳ yêu thích.

Ngọc trai hợp với mệnh nào

Nếu là người mệnh Kim, ngọc trai vàng rực rỡ hoặc trắng tinh khiết đều rất phù hợp với bạn. Đây chính là hai màu tương sinh của  bản mệnh, đem lại nhiều điều  may mắn.
Mệnh Mộc thường  hợp với ngọc trai đen hoặc màu xanh đen. Là màu bản mệnh, những viên ngọc trai đen ánh xanh  giúp người đeo cảm thấy cực kỳ thoải mái, tươi vui hơn.

Ngọc trai trắng hoặc đen là loại  trang sức may mắn với người mệnh Thủy. Màu đen tượng trưng cho hành Thủy. thế nên người mệnh Thủy hợp nhất với những viên ngọc trai đen. Ngoài ra, ngọc trai màu trắng cũng là một gợi ý tuyệt vời vì theo ngũ hành, Kim sinh Thủy.

Đối với  người mệnh Hỏa, ngọc trai trắng ánh hồng là  phù hợp hơn hế. Trang sức ngọc trai ánh hồng vô cùng nhẹ nhàng sẽ khiến ngày đầu xuân thêm tươi, thêm mới, giúp ra tăng sinh khí và tăng cường sức khỏe cho người đeo.


Người mệng Thổ có rất nhiều lựa chọn như đỏ, hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên sẽ càng tốt hơn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »