Khẳng định phong cách bằng chính chiếc vòng tay tự làm

Là một trong những dòng trang sức được nhiều bạn trẻ đeo để thể hiện tính cách và phong cách cá tính của chính mình. Vòng tay hay lắc tay luôn là lựa chọn của nhiều cô gái trẻ yêu thích phong cách cá tính hơi chút tinh nghịch. Một chiếc vòng tay tự làm đơn giản không tốn kém cũng chẳng tốn công sẽ là mẫu trang sức cho bộ trang phục hè của bạn thêm phần sôi động đó.

Vòng tay hạt đá


Nguyên liệu: hạt đá màu tròn, dài loại chuyên dùng làm vòng đeo tay, dây chỉ màu, kéo

Để làm được chiếc vòng tay hạt đá này bạn cần phải thực hiện  từng bước đơn giản. Đầu tiên bạn xếp các hạt đá dài trong xen kẽ nhau để tạo hình trên một mặt phẳng. Cắt sợi chỉ màu thành 3 đoạn giống nhua dài khoảng 30cm  đặt cạnh nhau rồi dán một đầu cố định.




Tiếp theo luôn các hạt đá qua theo thứ tự vào giữa đoạn dây 10cm, thắt nút cố định 2 đầu dây. Rồi làm tương tự với 2 sợi dây còn lại với hai dãy hạt đá giống như sợi dây đầu tiên.

Thắt nút 4 đầu dây lại với nhau. Cắt sợi chỉ thành đoạn dây khóa hai đầu sợi chỉ lại với nhau xong là bạn đã có được một chiếc vòng tay hạt đá cực cá tính và phong cách cho riêng mình rồi.  Với chiếc vòng tay hạt đá này bạn có thể kết hợp với bộ trang phục cá tính như đồ jean hay denim mà tự tin tạo phong cách cho riêng mình rồi.

Vòng tay móc di động


Để làm được chiếc vòng tay móc di động này bạn không cần quá 5 phút mà vẫn có thể làm được chiếc vòng tay xinh xắn này cho riêng mình nhé.



Với chiếc vòng tay này, đó sẽ là món quà đặc biệt mà bất kể cô gái nào cũng muốn chính tay các chàng trai của mình làm và dành tặng cho mình. Đó là một món quà hết sức ý nghĩa nếu bạn muốn dành tặng cho ai đó.

Vòng tay mặt gỗ


Những chiếc lắc tay khắc chữ hay vòng đeo tay có khắc tên viết tắt luôn là một trong những lựa chọn tuyệt vời mà bạn muốn dành tặng món quà ấy cho người mà mình yêu thương. Một điều đặc biệt hơn là bạn có thể làm  ra những chiếc vòng đó với nguyên liệu cực kỳ đơn giản và những bước làm dưới đây là bạn có thể có được một chiếc vòng tay mặt gỗ khắc chữ đáng yêu dành tặng cho người ấy.



Không chỉ là món quà ý nghĩa cho người được tặng mà chúng còn là món đồ trang sức đặc biệt cũng vô cùng thời trang và đặc biệt với người đeo. Vì thế bạn hãy nên thử làm một chiếc vòng tay đầy ý nghĩa cho người ấy nhé.

Vòng tay dây da


Vòng tay dây da là phụ kiện đơn giản vừa dễ làm vừa kết hợp với các bộ trang phục khỏe khoắn tinh nghịch rất hợp nhé! Đó cũng là mẫu vòng tay mà các cô nàng cá tính cũng như anh chàng cá tính đầy phong cách lựa chọn để tô đậm nên trang phục và phong cách riêng của chính mình.  Bạn chỉ cần một chút vải da, cặp nút bấm, tấm chữ kim loại và kéo là có thể tạo ra một chiếc vòng tay dây da một cách dễ dàng.



Cách làm: Cắt tấm vải da thành dải dài làm vòng tay, gắn cặp nút bấm hai đầu dải vải. Sau đó, bạn gắn tấm kim loại giữa vòng tay là xong.

Với những gợi ý về làm vòng tay handmade cá tính này hi vọng sẽ giúp bạn tìm ra được những mẫu lắc tay hay vòng tay ưng ý và phù hợp với phong cách của chính bạn.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »