Giúp bạn lựa chọn trang sức đá quý phù hợp thời trang và phong cách


Trang sức đá quý là một trong những dòng trang sức được rất nhiều các cô nàng cũng như các chàng trai yêu thích. Không chỉ bởi vẻ huyền bí, những ánh sáng lấp lánh mà chúng đem đến cho người đeo mà chúng còn là món đồ trang sức hợp phong thủy mang đến may mắn và sự bình an cho người sở hữu.

Đá quý được biết đến là những viên đá được hình thành sâu từ trong lòng đất, trải qua bao nhiêu điều kiện địa chất phức tạp để sản sinh ra những viên đá lấp lánh đầy huyền bí mà chúng ta thấy trong những món đồ trang sức. Hơn nữa, phụ kiện trang sức đá quý không chỉ là món đồ trang sức tôn nên vẻ đẹp thẩm mỹ, thần thái và tính cách của người đeo mà chúng còn khẳng định niềm tin vào phong thủy ngũ hành, sự tương sinh tương khắc của các cung mệnh như : KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ.

Bên cạnh những món đồ trang sức thời trang thì trang sức phong thủy  khi kết hợp với các viên đá quý thiên nhiên đã trở thành dòng trang sức phổ biến cho những người yêu thích và đam mê cái đẹp huyền bí của thiên nhiên. Có thể nói đá quý là một kiệt tác thiên nhiên, nhưng nhờ bàn tay khéo léo của người thợ mài đá quý mới làm cho chúng trở thành những mẫu trang sức rực sáng và đẹp đẽ. Mỗi loại đá mang một màu sắc và ý nghĩa phong thủy khác nhau phù hợp với cung mệnh của mỗi người.
Có nhiều cách để lựa chọn trang sức đá phong thủy hợp từng mệnh. Theo  phương Tây thì họ thường lựa chọn đá trang sức phong thủy phụ thuộc vào từng tháng theo các màu sắc tương ứng. Còn theo phương Đông thì họ chọn trang sức phong thủy hay đá phong thủy phụ thuộc vào các mệnh KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ.

Đối với loại đá Ruby – Hồng Ngọc những người thuộc mệnh Hỏa hoặc thuộc cung Cự Giải đều có thể đeo chúng được nhé. Và đây cũng là màu tương sinh cho mệnh Thổ bạn mà bạn có thể chọn nhé.



Là loại đá hoàn hảo nhất mang những ánh sáng lấp lánh từ chòm sao Hỏa. Những viên đá Ruby chính là biểu tượng cho mặt trời, quyền lực sự tự do, may mắn và niềm vui. Chính vì thế với những cô nàng hay anh chành sở hữu những món đồ trang sức đính đá Ruby hồng ngọc này sẽ giúp bạn phần nào thể hiện được quyền lực và sự may mắn cho bản thân. Đồng thời chúng còn giúp bạn lưu thông máu cho giấc ngủ thêm sâu hơn. Với những ai đeo chúng gần tim thì thì viên đá này còn giúp bạn có một tình yêu thêm mặn nồng.





Tiếp theo là đá Saphire được cho là viên đá làm tăng lòng chung thủy và né tránh được sự gian dối. Loại đá này còn giúp cho cơ thể thêm khỏe khoắn, mạnh mẽ và màu xanh tươi mới sẽ giúp bạn thu hút được đối phương



Hay màu đen huyền bí sẽ giúp cho người mệnh Thủy hay tương sinh với mệnh Mộc trở nên mạnh mẽ cuốn hút hơn với bộ suite ấn tượng của mình.



Những viên đá Critine hay Thạch Anh vàng sẽ là loại đá mang đến sự ấm áp trong cuộc sống của người đeo. Cũng được coi là dòng trang sức đánh giá có khả năng chữa bệnh cho người đeo. Loại đá này sẽ phát huy tác dụng tối đa với những người thuộc cung Bọ Cạp hay những thuộc mệnh Thổ hoặc Kim.



Tiếp theo là loại đá Peridot hay Ngọc Cảm Lãm tượng trung cho khả năng hùng biện, thuyết phục phù hợp với những người thuộc cung Sư Tử. Mang đến thành công, sự may mắn và hòa bình cho người sở hữu.



Thạch Anh Tím  với màu sắc tươi trẻ, trẻ trung mang đến cảm giác thỏa mái, dễ chịu  và sự quyến rũ một cánh tự nhiên thích hợp với những người thuộc Cung Bảo Bình.

Bạn có thể tự lựa chọn những viên đá quý phù hợp với bản thân qua ý nghĩa cũng như giá trị mà chúng mang lại. Và tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho phong cách của bạn , thời trang thường đi kèm khá nhiều phụ kiện và cách kết hợp chúng lại để bản thân có thể nổi bật nhất nhưng còn tinh tế hơn khi bạn biết cách lựa chọn những điểm nhấn mang lại may mắn và năng lượng cho mình.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »