Choáng ngợp với bộ trang phục – trang sức đắt đỏ của “Chúa rắn” Taylor Swift trong MV mới Look What You Made Me Do



Bên cạnh lời bài hát với những câu từ đá xoáy, mỉa mai đến kẻ thù, giai điệu nhạc sôi động, cuốn hút thì Taylor Swift còn khiến người hâm mộ, khán giả xem MV phải choáng ngợp với diện mạo hoàn toàn mới của mình trong Look What You Made Me Do. Cùng hàng loạt những bộ trang phục đắt đỏ của các nhà thiết kế nổi tiếng đến những bộ trang sức cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới.


Bên cạnh cảnh bồn tắm kim cương trị giá hơn 10 triệu đô ngày đầu MV với bộ trang sức kim cương trên người từ dây chuyền kim cương, vòng tay kim cương, bông tai kim cương đến những chiếc nhẫn kim cương không thiếu món nào cũng đủ thấy được sự đầu tư về trang phục và trang sức của Taylor trong MV mới.



Cảnh tiếp theo được các cô nàng thời trang để ý phải kể đến hình ảnh “chúa rắn” với chiếc đầm đỏ đang ngồi trên ngai vàng. Đầm đỏ quyến rũ cùng với những chi tiết cắt viên hở vai đầy sang trọng và quyến rũ của Balmain tuyệt đẹp.



Một trong những chiếc đầm đắt đỏ trong BST Xuân Hè 2017 của Balmain

Không chỉ để ý đến chiếc đầm các Fan cũng phải “mắt chữ O miệng chữ A ” bởi những món đồ trang sức diện cùng với chiếc đầm đỏ này.
Cùng với cái tên “Chúa rắn” thì chiếc vòng cổ Sepenti của Bulgari với thiết kế hình con rắn độc với đôi mắt đỏ được làm từ vàng trắng cùng với 55 viên kim cương được cắt gọt tỉ mỉ + 71 viên đá hồng ngọc. Phần nào thể hiện được quyền lực và sự đáp trả của chúa rắn Taylor trong MV của cô trước những ngôn luận vừa qua.



Tiếp theo là sự hiện diện của 3 chiếc vòng đeo tay rắn sang chảnh với 3 layer ôm sát vào tay của Bulgari chưa được niêm yết giá. Cùng với bộ nhẫn rắn với thiết kế thả tự do đầy quyền lực và đẳng cấp của người đeo nằm trong BST trang sức của Bulgari chưa chính thức ra mắt.



Trong phân cảnh tiếp phải kể đến những chiếc vòng cổ choker mạ vàng của Jenny Bird có giá 125 triệu USD  kết hợp với hoa tai Dimond Rose 3 trong 1 của Borgioni không bán trên chiếc đầm Balmain da rắn với hình tượng của Katy Perry trong MV đình đám “Roar”.



Diện cùng bộ quần áo cam liền của Greg Lauren là đôi khuyên tai dài  với thiết kế nổi loạn nhưng vô cùng sang chảnh của Jenny Bird với bộ nhẫn bạc cùng vàng trên tay theo các lớp tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho sự nổi loạn và cá tính cho người đeo.



Một trong những phụ kiện đặc biệt mà không thể không kể đến trong phong cách bụi đầy cá tính của Taylor Swift trong MV phải kể đến chiếc vòng cổ choker bạc  của Jenny Bird. Kết hợp với chiếc quần bò của Vetements x Levi và áo khoác da của  Burberry đầy đinh cực chất.



Chiếc nhẫn  Vulcano của Mattio Cielo chỉ có thể biết giá nếu bạn đặt hàng cũng được xuất hiện trong MV này cùng với bộ đồ đen mạnh mẽ nhưng lại vô cùng sexy giữa đám người yêu cũ của cô( fan cho rằng các anh chàng đó là đại diện cho tất cả người yêu cũ của cô cùng với dòng chữ “I love Taylor Swift”.



Cặp nhẫn vàng đen và kim cương đen độc đáo lạ mắt của Noudar trong cảnh cuối khi đứng trên toàn bộ phiên bản Taylor cũ thể hiện được sự quyết tâm và ý chí thay đổi bản thân cũng được cô lựa chọn



Có thể thấy bên cạnh sự đầu tư về cảnh quay, ý tưởng thì bộ trang phục - trang sức trong MV cũng đóng góp quan trọng trong độ hot của Look What You Made Me Do.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »