Bạn có biết công dụng chính của bột ngọc trai hay không?

Trộn 1 phần bột ngọc trai với phần nước ép lô hội. Thoa lên trên vùng da cháy nắng trong 15-20 phút rồi bạn rửa sạch rồi  thoa kem dưỡng ẩm. Hỗn hợp này chính là hỗn hợp sẽ giúp da bạn hết đỏ, rát và nhanh hồi phục hơn sau khi phơi nắng một thời gian.
Bột ngọc trai giúp làm giảm nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa
Xay nhuyễn những  nguyên liệu sau thành một  hỗn hợp sệt: 1 quả chuối chín, 2 thìa quả bơ, 2 thìa nước trà xanh, 1 thìa bột ngọc trai,. Đắp lên mặt trong vòng khoảng 15-20 phút, 3 lần/tuần, hãy kiên trì và bạn chắc chắn sẽ thấy da mặt săn chắc, tươi trẻ hơn hẳn hẳn sau 2 tháng áp dụng mặt nạ này.

Trị mụn cho da mượt mà

Đắp hỗn hợp gồm: bột ngọc trai, bột đậu xanh cùng lòng trắng trứng gà lên da mặt trong 15-20 phút, và 2 lần/tuần, giúp điều trị những tình trạng mụn, viêm, sưng phồng của da. Mặt nạ này còn sở hữu  tác dụng ngăn ngừa những chiếc mụn tái phát trở lại.

Dưỡng ẩm và thư giãn da vào  mỗi đêm


Thư giãn và dưỡng ẩm cùng với bộ đôi nước trà xanh, bột ngọc trai
Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn cũng nên thoa nước trà xạnh trộn kèm với bột ngọc trai lên mặt, nhắm mắt nghỉ ngơi trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Thói quen này sẽ giúp cho làn da bạn luôn duy trì được những nét thanh xuân nhờ vào công dụng dưỡng tuyệt vời,  ngăn ngừa lão hóa từ trà và ngọc trai.
Với những cách làm đẹp với bột ngọc trai kể trên, Bảo Ngọc Jewelry  hy vọng bạn sẽ sớm có một một làn da xinh đẹp và  như ý.

Bột ngọc trai - dưỡng trắng da dịu nhẹ


Bột ngọc trai và sữa tươi sẽ giúp làn da trắng hồng tự nhiên… Trộn đều 1 thìa bột ngọc trai với một thìa  sữa tươi không đường tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút và rồi rửa sạch với nước ấm. Áp dụng mặt nạ này khoảng 3 lần/ tuần, da bạn trông sẽ trắng dần lên. Nhưng bạn hãy nhớ  thêm phải dùng kem chống nắng và tránh làn da phơi da trực tiếp dưới ánh nắng bạn nhé.


Bột ngọc trai từ xưa đã là “thần dược” nuôi dưỡng nhan sắc của những người trong hoàng tộc của Trung Hoa, Ấn Độ và Ai Cập. Công dụng làm đẹp kỳ diệu của bột ngọc trai có thể kể tới như: làm sạch và trắng da, duy trì một làn da mịn màng, tăng cường  độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho làn da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm có thể bắt phấn tốt hơn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »