Những sự thật về ngọc trai chưa bao giờ được tiết lộ


Ngọc trai được biết đến là dòng trang sức được sinh ra từ những hạt cát trong một cơ thể sống, trải qua mọi nỗi đau, thất bại bao nhiêu lần đào thải ra khỏi cơ thể rồi cuối cùng con trai cũng dần học được cách chấp nhận một vật thể lạ trong người. Chính vì thế mà chúng được coi là viên ngọc đại diện cho vẻ đẹp nguyên bản của phái đẹp.



Những điều thú vị về ngọc trai


Ngọc trai là một bảo vật của thiên nhiên được mẹ thiên nhiên ban tặng ẩn mình trong một cơ thể sống mang hồn thiêng của sông núi dành cho phái đẹp, giúp tôn vinh nên vẻ đẹp rạng ngời và tỏa sáng của phụ nữ. Nhưng ngoài việc mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho một nửa thế giới thì trang sức ngọc trai còn ẩn chứa những điều mà nhiều người chưa biết đến, chưa hề nghe qua. Vì thế, hãy cùng Bảo Ngọc Jewelry đi tìm hiểu về viên ngọc của thiên nhiên và sự sống này nhé.



Ngọc trai được mệnh danh là một bác sĩ tư xuất sắc


Với thành phần bên trong của ngọc trai chủ yếu là canxi, protein, các chất vi lượng cùng một số axitamin khác nhau có hàm chứa một lượng dinh dưỡng cao nên những dược phẩm hay loại thuốc được chiết xuất từ ngọc trai có khả năng làm giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường thị lực, chữa bệnh về xương khớp, nhanh chóng chữa lành vết thương. Theo kết quả nghiên cứu trong Đông Y, ngọc trai có tác dụng chữa trị các bệnh kinh phong có tác dụng an thần và giải độc cơ thể. Đặc biệt là có khả năng làm tan màn mây ở mắt, chữa ù tai….



Mỗi chiếc dây chuyền ngọc trai hay vòng cổ ngọc trai còn có khả năng trấn tĩnh, an thần. Với các trường hợp bị mắc bệnh tim hay có liên quan đến đường hô hấp, tim mạch thì đeo trang sức ngọc trai sau một thời gian thì cảm thấy nhịp đập trở lại ổn định hơn.

Ngọc trai cũng được coi là món đồ đem đến sự vèn toạn và phước lành


Không chỉ là món nữ trang mang giá trị cao cùng vẻ đẹp quyền quý, trang sức ngọc trai còn được mệnh danh đứng trong hàng “Ngũ hoàng nhất hậu” chứa đựng ý nghĩa may mắn, tốt lành , sở hữu một vẻ đẹp mà không một viên ngọc nào có được. Không chỉ sở hữu dáng vẻ quý phái, nữ trang ngọc trai còn là biểu tượng của một vẻ đẹp khiêm toàn. Cho nên trang sức ngọc trai còn được coi là món quà tặng gửi ngắm đến những thông điệp ý nghĩa đến những người thân yêu của chúng ta.



Ngọc trai là phụ kiện trang sức làm đẹp ấn tượng cho phái đẹp


Mỗi một món đồ trang sức đều mang một vẻ đẹp riêng, nếu bạn muốn đẹp và lộng lẫy như một fashionita thì chắc hẳn không thể quên cách mix&macth với những món đồ trang sức ngọc trai đầy tinh tế này.  Từ ánh hào quang, những tia sáng lấp lánh đầy màu sắc của ngọc trai cho đến những ánh sáng trắng lấp lánh của chất liệu bạc và đá kim cương đi kèm đều tạo nên một vẻ đẹp quyền quý, sang trọng mà không kém phần tô nên vẻ đẹp dịu dàng đầy kiêu sa của cô nàng.



Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không sở hữu và lựa chọn cho mình một món đồ trang sức ngọc trai dành tặng cho phái đẹp chứ.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »