5 Mẫu vòng tay bạc đơn giản khiến các nàng phải mê mẩn

Vòng tay hay còn gọi là lắc tay được coi là phụ kiện luôn khiến nàng phải mê mẩn và  săn tìm. Không chỉ giúp cho đôi tay của bạn thêm thon gọn mà chúng còn giúp bạn nổi bật và tự tin hơn với những món đồ này.

Những chiếc vòng tay bạc nữ đơn giản khiến cho nàng phải say lòng

1. Lắc tay bạc nữ đính đá tím siêu đơn giản

Vòng tay như một góc đa chiều giúp bạn có thể nhìn và nhận biết được tính cách của một cô nàng. Đối với những cô nàng thanh lịch, nữ tính ưa sự nhẹ nhàng và vẻ điềm tỉnh thì những chiếc lắc tay đơn giản, không cầu kỳ mang màu sáng trắng là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với bạn.



2. Lắc tay bạc nữ hình trái tim đầy cách điệu

Một chiếc lắc tay đơn giản hình trái tim cách điệu cũng là mẫu vòng tay đẹp cho nàng thể hiện sự lãng mãn và dịu dàng của mình.



Với mẫu vòng tay bạc nữ đẹp đơn giản này bạn có thể kết hợp với bất kể bộ trang phục dù sang trọng hay là những bộ đồ dạo phố mà vẫn thể hiện được phong cách và sự cá tính của chính mình.

3. Lắc tay bạc nữ đẹp hình hoa lá đính đá đẹp mê ly

Tiếp theo là mẫu vòng tay bạc nữ đẹp hình hoa lá đính đá đẹp mê ly. Với chiếc lắc tay này chúng không chỉ giúp bạn thể hiện được vẻ nữ tính và sự duyên dáng của mình. Mà chúng còn cho thấy được sự điệu đà nhưng vô cùng sang chảnh.



Bạn có thể kết hợp với những chiếc váy bánh bèo để dự các bữa tiệc sang trọng hay đi dự Party cùng bạn bè.

4. Lắc tay đính ngọc trai sang chảnh

Một chiếc vòng tay bạc đính viên ngọc trai cũng là một lựa chọn của rất nhiều cô nàng sang chảnh. Sự kết hợp độc đáo đầy khéo lẽo giữa bạc và ngọc trai khiến cho họ luôn ngắm nhìn và thu hút.



5. Lắc tay bạc sợi dây kép điệu đà nữ tính

Một chiếc lắc tay bạc với 2 sợi dây song song đơn giản này cũng khiến bạn trở nên xinh và duyên dáng hơn rồi đấy.


Phụ nữ nếu chỉ xinh thôi đó mới chỉ là đàn bà còn nếu biết làm đẹp và quyến rũ để cho người khác yêu thì mới được gọi là nữ hoàng. Vì thế, là con gái bạn đừng bao giờ quên làm đẹp ngay từ những món đồ nhỏ nhất như một chiếc lắc tay bạc nhé.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »